Công an viên bị sát hại tại nhà riêng: Nạn nhân từng bị đe dọa

07/01/2015 16:49 GMT+7

(TNO) Ngày 7.1, ông Lê Văn Tâm, Phó trưởng Công an xã Tam Hiệp (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết trước khi ông Trương Văn Tâm bị hạ sát tại nhà riêng (ở thôn Nam Sơn), ông Tâm có báo với lãnh đạo Công an xã Tam Hiệp về việc bị một số người đe dọa.

(TNO) Ngày 7.1, ông Lê Văn Tâm, Phó trưởng Công an xã Tam Hiệp (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết trước khi công an viên Trương Văn Tâm bị hạ sát tại nhà riêng  (ở thôn Nam Sơn), ông Tâm có báo với lãnh đạo Công an xã Tam Hiệp về việc bị một số người đe dọa.

Một công an xã bị sát hại tại nhà riêng: Nạn nhân từng bị đe dọaCông an khám nghiệm hiện trường vụ án vào sáng nay 7.1
Theo ông Tâm, vào ngày 28.12.2014, Công an xã Tam Hiệp có nhận được thông tin ông Trương Văn Tâm có xảy ra mâu thuẫn với một số người xung quanh rừng trồng keo của gia đình.
Thậm chí, những người mâu thuẫn với ông Tâm còn đe dọa sẽ đốt nhà ông.
Chiều 7.1, ông Lê Chí, Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, cho biết sau vụ án mạng xảy ra, ông Chí có nhận được thông tin của công an xã báo lại việc ông Trương Văn Tâm có xích mích với một số người trồng keo tại khu vực rừng trồng của gia đình ông Tâm tại xã Tam Thạnh (huyện Núi Thành).
“Công an xã có trao đổi lại với tôi về việc anh Tâm có cãi lộn khá căng thẳng với một số người tại xã Tam Thạnh. Sau vụ việc, tôi cũng có báo những thông tin này với cơ quan công an”, ông Chí nói.
Một công an xã bị sát hại tại nhà riêng: Nạn nhân từng bị đe dọa 2Hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc
Theo ông Chí, ông Trương Văn Tâm có gốc gác tại xã Tam Thạnh. Sau đó, ông Tâm mua đất tại xã Tam Hiệp và chuyển gia đình về thôn Nam Sơn sinh sống.
Trong thời gian làm công an tại địa phương, ông Tâm có quan hệ tốt với mọi người và thực hiện công việc chuyên môn bình thường.
“Tối 6.1, anh Tâm còn tham gia giúp đỡ một đám tang trong xã và không có biểu hiện gì khác thường. Có thể anh Tâm mâu thuẫn với người bên ngoài xã hội chứ trong cơ quan, anh Tâm không có hiềm khích gì”, ông Chí nói thêm.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 3 giờ 10 phút ngày 7.1, ông Trương Văn Tâm được vợ là bà Nguyễn Thị Thanh Trinh phát hiện chết trong tư thế nằm trên vũng máu, trên đầu có nhiều vết thương nặng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Công an huyện Núi Thành tiến hành khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường.
Theo thông tin một số người dân cung cấp, trước khi phát hiện ông Tâm bị sát hại, họ phát hiện có 2 nam, 1 nữ cầm mã tấu, chạy xe máy với tốc độ cao về phía TP.Tam Kỳ.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.