Công an triệt phá trường gà trên bờ kinh, tạm giữ 53 con bạc

14/11/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Sáng ngày 14.11, thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết chiều 13.11, gần 100 trinh sát và lực lượng tại chỗ đã bao vây, triệt phá một trường gà tại ấp Hòa Bình, xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông.

Trường gà này do Nguyễn Anh Vũ (tự Giác, 34 tuổi) ngụ phường 3, thị xã Gò Công tổ chức.

Tại hiện trường, công an đã tạm giữ 53 người, thu giữ 268 triệu đồng tiền mặt, 45 mô tô, 11 con gà đá, 13 cặp cựa sắt và nhiều vật chứng liên quan. Sau khi bị bắt, các con bạc khai nhận mỗi độ đá cao nhất từ 10 đến 20 triệu đồng, thấp nhất 2 triệu đồng. 

Một trinh sát cho biết trường gà này được tổ chức trên một bờ kinh thuộc khu vực đồng trống, có người giữ xe cho các con bạc hẳn hoi và lúc các trinh sát ập vào, lượng người tập trung đến gần 300 người.

Trường gà này nằm trên địa bàn giáp ranh giữa 3 địa phương gồm thị xã Gò Công, huyện Gò Công Tây và huyện Gò Công Đông tỉnh Tiền Giang nên rất khó truy bắt các con bạc.

Một số người dân ở gần trường gà cho biết trường gà này hoạt động đã lâu và gần như công khai nhưng đến nay mới bị cơ quan chức năng triệt phá.

Thượng tá Đinh Văn Thảnh cho biết thêm hiện các trinh sát của PC45 đang tiếp tục truy bắt các con bạc đã chạy thoát, trong đó có Nguyễn Anh Vũ.

Thanh Nga

>> Đột kích trường gà, bắt giữ 47 người
>> Tạm giữ 24 con bạc tại trường gà
>> Phá trường gà, bắt tạm giam 8 người
>> Phá trường gà, bắt giữ 23 người
>> Phá trường gà, bắt hàng chục con bạc
>> Phá trường gà, hàng chục con bạc bị bắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.