Công an TP.Hải Phòng thông báo kết quả ban đầu vụ nổ súng chết người

29/05/2015 17:05 GMT+7

(TNO) Ngày 29.5, theo nguồn tin của Thanh Niên Online , Công an TP.Hải Phòng đã có thông báo về kết quả điều tra ban đầu vụ đại úy Lương Văn Phong nổ súng làm một người chết, xảy ra ngày 24.5 tại thôn Trạm Bạc, xã Lê Lợi, H.An Dương.

(TNO) Ngày 29.5, theo nguồn tin của Thanh Niên Online, Công an TP.Hải Phòng đã có thông báo về kết quả điều tra ban đầu vụ đại úy Lương Văn Phong nổ súng làm một người chết, xảy ra ngày 24.5 tại thôn Trạm Bạc, xã Lê Lợi, H.An Dương.

Theo đó vào ngày 24.5, đại úy Lương Văn Phong (37 tuổi, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Cơ động Công an H.An Dương) được giao đi nắm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.
Khoảng 19 giờ, đại úy Phong đến khu nhà trọ của bà Đỗ Thị Sen (thôn Trạm Bạc, xã Lê Lợi, H.An Dương) để gặp chị Mùi Thị Hoa (36 tuổi, thường trú xã Vân Hồ, H.Vân Hồ, Sơn La) cùng một số người dân khác.
Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, tại quán cơm của chị Phạm Thị Trinh (34 tuổi, phường Tràng Minh, quận Kiến An, Hải Phòng) gần đó có xảy ra xô xát giữa Phạm Văn Vỹ (40 tuổi, trú tại Đoan Tiên, Đặng Cương, An Dương, Hải Phòng) và chị Trinh.
Vỹ về nhà trọ lấy kiếm chém chị Trinh bị thương ở tay trái thì bị anh Lê Trọng Khải (35 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, H.An Dương) can ngăn, sau đó Vỹ bỏ đi.
Khoảng 15 phút sau, có trên 10 người đi xe máy cầm theo dao, kiếm, gậy đến và có 2 người xông vào phòng trọ của chị Mùi Thị Hoa đánh anh Phong và anh Khải. Anh Phong bỏ chạy thì bị một số người cầm dao, kiếm đuổi đánh.
Anh Phong chạy đến mở cửa ô tô BKS 15A-111.26 để trốn thì bị Bùi Đức Ngọc (35 tuổi, ở 20/206 Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng) cầm kiếm đuổi chém 11 nhát vào người.
Anh Phong lấy khẩu súng K54 (vũ khí được đơn vị trang cấp) để trong xe lên đạn thì súng nổ làm Ngọc bị thương và chết trên đường đi cấp cứu.
Sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Phòng PC45 phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an H.An Dương và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triệu tập các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ và đã ra lệnh tạm giữ Phạm Văn Vỹ và những người liên quan để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.
Hiện anh Lương Văn Phong bị thương tích đang được điều trị tại Bệnh viện Công an thành phố còn gia đình của Bùi Đức Ngọc cũng không khiếu kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.