Côn đồ vác mã tấu xông vào cây xăng, một người nhập viện

22/05/2015 16:40 GMT+7

(TNO) Chiều 22.5, Công an phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai), cho biết cơ quan này vừa tiếp nhận đơn của bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, chủ doanh nghiệp tư nhân Trạm xăng dầu Suối Linh, về vụ việc một nhóm người tấn công các nhân viên cây xăng vào tối 21.5.

(TNO) Chiều 22.5, Công an phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai), cho biết cơ quan này vừa tiếp nhận đơn của bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, chủ doanh nghiệp tư nhân Trạm xăng dầu Suối Linh (khu phố 4, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), về vụ việc một nhóm côn đồ tấn công các nhân viên cây xăng vào tối 21.5.

Côn đồ tấn công cây xăng, một nhân viên nhập viện 3Anh Trần Văn Tuân, một nhân viên cây xăng Suối Linh,  thuật lại việc nhóm côn đồ dùng gậy, mã tấu và cả ghế gỗ tấn công nhân viên cây xăng
Theo trình bày trong đơn của bà Ngọc, khoảng 21 giờ 10 ngày 21.5, trong lúc các nhân viên đang bán xăng cho khách thì xuất hiện một nhóm hơn 10 người đi trên 6 xe máy, cầm theo gậy gộc, mã tấu xông vào cây xăng.
Nhóm người này dùng ghế gỗ của cây xăng đánh trọng thương nhân viên Đỗ Danh Hiệu (27 tuổi, ngụ phường Long Bình), và rượt đuổi các nhân viên khác. Một số người dân tại hiện trường đã nhìn thấy hai biển số xe của nhóm người này .
Anh Hiệu sau đó được mọi người đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Các bác sĩ xác định anh bị vết thương đứt mi trên mắt trái, sưng nề quanh mắt trái. Đến trưa 22.5, anh Hiệu đã xuất viện về nhà.  
Trao đổi với Thanh Niên Online, anh Hiệu cho biết:  “Tôi đang đổ xăng cho khách thì thấy một nhóm khoảng  6 người rượt dí theo một thanh niên bên ngoài chạy qua. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì một số người trong nhóm này chạy lại hỏi những gì tôi không nghe rõ. Tôi chưa kịp trả lời thì những người này bất ngờ cầm ghế đánh tôi. Tôi không biết nhóm này là ai và cũng không biết nguyên nhân vì sao bị đánh. Chắc chúng nó nhầm tôi với người nào đó”.

 “Chúng nó đi một tốp đông lắm, có 2 - 3 thằng chạy vào cầm cả dao dài và ghế xông vô chém thằng Hiệu. Tôi sợ chúng nó chém chết thằng nhỏ quá nên chạy lại chụp đỡ lấy dao. Nó đòi đâm cả tôi, không có ai bênh mà chúng nó thì đông và manh động quá nên tôi bị dạt ra”, ông Vĩnh, một người chạy xe ôm chứng kiến vụ việc, thuật lại.
Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra, xác minh làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.