Côn đồ tấn công công nhân, đập phá công ty

05/09/2015 07:14 GMT+7

Công an H.Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết đã phối hợp Công an xã Bình An (H.Bắc Bình) lấy lời khai 8 người (cùng ngụ xã Bình An) dùng ống tuýp, tay quay tấn công các công nhân (CN) khai thác thủy lợi đang vận hành ở hồ thủy lợi Cà Giây (xã Bình An).

Chiều 4.9, Công an H.Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết đã phối hợp Công an xã Bình An (H.Bắc Bình) lấy lời khai 8 người (cùng ngụ xã Bình An) dùng ống tuýp, tay quay tấn công các công nhân (CN) khai thác thủy lợi đang vận hành ở hồ thủy lợi Cà Giây (xã Bình An). 

Công an xã Bình An cho hay đã xác định được 3 trong số 8 người có hành vi tấn công CN gồm: Hoong Coỏng Ón, Nguyễn Quốc Tuấn và Hồ Chí Tài. 
Hai nạn nhân bị tấn công là anh Huỳnh Xuân Trình (29 tuổi) và Nguyễn Gia Vinh (25 tuổi) vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận. Anh Trình bị nhóm thanh niên tấn công bằng cây tay quay (dùng để quay kéo thanh sắt mở đập nước) gãy xương bả vai, tét đầu phải khâu đến 7 mũi. Anh Vinh cũng bị đánh tét đầu, vết thương dài 6 cm, phải khâu 5 mũi và bị gãy một ngón tay trái.
Theo tường trình của các CN, khoảng 15 giờ 30 ngày 3.9, có gần chục thanh niên đến khu vực nhà làm việc của Trạm đầu mối hồ Cà Giây (thuộc Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Bình Thuận) mượn nhà để… nhậu. Các CN nói: “Chỉ có thể vào trú mưa chứ không thể nhậu vì đây là nơi làm việc của cơ quan”. Một thanh niên trong nhóm hô lên “đánh chết tụi nó đi” và cả nhóm chụp lấy tuýp sắt, cây tay quay lao vào đánh các CN. Khi các CN bị thương, chạy lên lầu khóa cửa lại, nhóm người này tiếp tục đập phá nhà làm việc và đồ đạc của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.