Cô giáo bị đâm nhiều nhát dao đã tỉnh táo, sức khỏe ổn định

18/06/2013 18:30 GMT+7

(TNO) Cô giáo bị đâm T.T.T.H. hiện đã qua cơn nguy kịch và ổn định sức khỏe, tỉnh táo, có thể tiếp xúc được. Còn hung thủ Nguyễn Thanh Hiệp cũng đã tỉnh táo, vết thương không có gì nguy hiểm nhưng vẫn lầm lì, không chịu nói gì.

(TNO) Cô giáo bị đâm T.T.T.H. hiện đã qua cơn nguy kịch và ổn định sức khỏe, tỉnh táo, có thể tiếp xúc được. Còn hung thủ Nguyễn Thanh Hiệp cũng đã tỉnh táo, vết thương không có gì nguy hiểm nhưng vẫn lầm lì, không chịu nói gì.

>> Vụ cô giáo bị đâm nhiều nhát dao: Kẻ sát nhân yêu đơn phương
>> Vụ cô giáo bị đâm nhiều nhát dao: Hung thủ ra tay xong còn… cười
>> Chặn đường đâm trọng thương cô giáo rồi tự sát

Thông tin từ Bệnh viện 175 chiều nay (18.6) cho biết, cô giáo H. hiện đang được chăm sóc, điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện.

Các vết thương ở phần bụng của bệnh nhân đã được các bác sĩ xử lý, khâu lại.

Hiện cô H. đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định, tỉnh táo, có thể tiếp xúc, nói chuyện được. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn được thở máy và truyền đạm cung cấp dinh dưỡng.


Hiện trường vụ án

Theo đánh giá của các bác sĩ với những vết thương như thế này và sự điều trị, chăm sóc của bệnh viện thì sau khoảng một tuần bệnh nhân có thể xuất viện.

Riêng hung thủ Nguyễn Thanh Hiệp, mặc dù vết thương đâm vào cổ nhưng không phạm động mạch, tĩnh mạch nên cũng không có gì đáng ngại. Bệnh nhân cũng đã qua cơn nguy hiểm và ổn định sức khỏe.

Bệnh nhân tỉnh táo, có thể tiếp xúc được nhưng vẫn cứ suốt ngày lầm lì, không nói chuyện, có hỏi gì cũng không trả lời.

Vụ truy sát xảy ra vào sáng qua (17.6), làm bàng hoàng người dân tại hẻm 59 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp (TP.HCM). Hung thủ Nguyễn Thanh Hiệp (25 tuổi, quê Phú Thọ) đã chặn đường đâm liên tiếp nhiều nhát chị T.T.T.H (21 tuổi, giáo viên một trường mầm non ở Q.Gò Vấp). Sau đó, hung thủ dùng dao tự sát.

 
Hung khí Hiệp dùng để đâm nạn nhân

Cả nạn nhân và hung thủ đều bị thương tích nặng và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 175.

Được biết, Hiệp yêu đơn phương cô H. và không được chấp nhận tình cảm nên đã ra tay sát hại dã man.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.