Clip tố vợ ngoại tình với một vụ trưởng Bộ GTVT: 'Chỉ là nhầm lẫn'

13/10/2015 20:15 GMT+7

(TNO) Đại diện Bộ GTVT cho biết thông tin một vụ trưởng thuộc Bộ này ngoại tình "chỉ là nhầm lẫn". Người đưa clip lên mạng cũng đã xin lỗi vì nhầm lẫn.

(TNO) Đại diện Bộ GTVT cho biết thông tin một vụ trưởng thuộc Bộ này ngoại tình "chỉ là nhầm lẫn". Người đưa clip lên mạng cũng đã xin lỗi vì nhầm lẫn.

ngoai-tinhNgười đàn ông trong clip tố vợ ngoại tình với một vụ trưởng Bộ GTVT - Ảnh cắt từ clip
Trao đổi với báo chí chiều nay 13.10, ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ của Bộ GTVT cho biết, ngay sau khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người đàn ông tố cáo bắt quả tang vợ ngoại tình với một vụ trưởng thuộc Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu Vụ Tổ chức cán bộ xác minh thông tin này.
Ông Lâm cho biết, ông đã gặp ông Vũ Anh Minh, Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp để xác minh sự việc. Đồng thời, ông Lâm cũng gặp ông Nguyễn Ngọc Sự, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, và đến gặp hai nhân sự liên quan trong clip là anh Vũ Trọng Lâm và chị Nga vợ anh Lâm. Cả hai người đều khẳng định, "đây là sự nhầm lẫn, và ông Minh Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp không liên quan đến vụ việc", ông Lâm nói.
Ông Vũ Anh Minh cũng báo cáo khẳng định sự việc trên hoàn toàn không có thật, là sự bịa đặt.
Trước đó, trên các trang thông tin xã hội phát tán clip một người đàn ông tự xưng là Vũ Trọng Lâm, tố cáo một vụ trưởng tên Minh của Bộ GTVT ngoại tình với vợ anh.
Chiều nay 13.10, ông Vũ Trọng Lâm đã đưa một clip xin lỗi lên mạng khẳng định các thông tin đưa ra tại clip trước đó là nhầm lẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.