Clip bị đòn vì cãi CSGT: Người bị tố đánh phụ nữ là ai?

08/09/2015 17:41 GMT+7

(TNO) Ngày 8.9, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng ấp 1, xã Long An, Long Thành (Đồng Nai) xác nhận ông Phạm Minh Trí (người bị tố đánh chị Đỗ Vũ Hoàng Anh trong clip xô xát với CSGT trên Quốc lộ 51 chiều 4.9) hiện đang cư trú tại ấp 1.

(TNO) Ngày 8.9, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Nguyễn Văn Dũng, Trưởng ấp 1, xã Long An, Long Thành (Đồng Nai) xác nhận ông Phạm Minh Trí (người bị tố đánh chị Đỗ Vũ Hoàng Anh trong clip xô xát với CSGT trên Quốc lộ 51 chiều 4.9) hiện đang cư trú tại ấp 1.

Chị Đỗ Vũ Hoàng Anh trình bày sự việc bị một người mặc thường phục đánh khi cự cãi với CSGT tại Đồng Nai - Thực hiện: Trung Hiếu

Ông Dũng cho biết ông Trí là dân gốc địa phương từ lâu, nhà hiện ở ngoài Quốc lộ 51 thuộc ấp 1, xã Long An. Trước đây ông Trí từng đi bộ đội, sau đó xuất ngũ và làm nghề chạy xe ôm.
Từng làm công an xã và nay là trưởng ấp, ông Dũng cho biết tính ông Trí khá nóng nảy. Do đó thỉnh thoảng ông Trí lại bất hòa với người thân trong gia đình khiến tổ dân phố phải tới hòa giải.
“Gần đây anh Trí bị đưa ra kiểm điểm trước tổ dân phố vì hành động quấy rối, đánh vợ…”, ông Dũng nói.
Cũng theo ông Dũng, trước đây khi CSGT thường lập chốt ở khu vực ấp 1, xã Long An, ông Trí hay đi theo. Cứ thấy CSGT lập chốt ở đâu thì ông Trí có mặt ở đó. Gần đây, khu vực "hoạt động” của ông Trí không còn ở gần nhà mà gần ngã ba Thái Lan.
Ngôi nhà của ông Trí nằm sát Quốc lộ 51. Hiện được một người thuê làm làm tiệm uốn tóc. Khi chúng tôi tới, ông Trí không có mặt ở nhà. Người chủ tiệm tóc nói ông Trí đi về giờ giấc thất thường.
Chúng tôi nhiều lần gọi vào số điện thoại được cung cấp nhưng ông Trí không nghe máy. Sau đó ông Trí nhắn lại là đang làm việc, cần gì thì nhắn tin. Chúng tôi nhắn tin là phóng viên muốn hỏi rõ sự việc liên quan vụ xô xát, rồi gọi lại thì ông Trí nghe máy và nói: “Anh thông cảm! Tôi đang rất bận không thể nghe điện thoại được”. Sau đó, ông Trí tắt máy.
Chị Anh khẳng định ông Trí là người áo hồng (bên trái hình) - Ảnh cắt từ clip
“Thông cảm bạn anh nó khổ, con còn nhỏ”
Chị Đỗ Vũ Hoàng Anh có gửi cho PV Thanh Niên Online đoạn ghi âm lúc chị làm việc ở trạm CSGT ngã ba Thái Lan sau khi bị đánh.
Theo nội dung ghi âm, ông Võ Chí Công, người lập biên bản xử phạt, nói chị Hoàng Anh có yêu cầu gì. Chị Anh yêu cầu công an xã lên giải quyết. Nói với ông Công, chị Anh cho rằng mình là người vi phạm và có quyền thắc mắc 500.000 đồng đó là số tiền gì.
Ông Công nói: “Anh nói với em nghe nè, để em thông cảm thôi. Chứ nếu em muốn thì đúng quy định thôi. Bạn anh nó vậy chứ nó khổ, con nó còn nhỏ. Tại vì bạn bè người quen đi qua dừng lại thôi”.
“Bạn bè người quen gì mà cầm một xấp giấy tờ ghi chép như vầy”, chị Anh chất vấn trong đoạn ghi âm… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.