Chồng đâm chết vợ rồi dắt con đi tự thú

28/01/2015 12:39 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay 28.1, một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại cụm 45, tổ Tây Hồ 2, phường 11, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến một phụ nữ tử vong.

(TNO) Rạng sáng nay 28.1, một ván mạng kinh hoàng xảy ra tại cụm 45, tổ Tây Hồ 2, phường 11, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến một phụ nữ tử vong.

Người dân bàng hòang khi nghe tin Thành đâm chết vợNgười dân bàng hoàng khi nghe tin anh Lê Thành đâm chết vợ
Công an TP.Đà Lạt cho biết khoảng 6 giờ cùng ngày, có một người đàn ông dắt theo đứa con trai đến trụ sở công an tự thú vừa dùng dao đâm chết vợ là chị Phan Thị Trang (31 tuổi).
Người đàn ông khai họ tên là Lê Thành (36 tuổi), làm nghề thợ xây, ngụ tại tổ Tây Hồ 2.
Anh Thành kết hôn với chị Trang (quê huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cách đây 10 năm và có với nhau một cháu trai năm nay vừa lên 9 tuổi.
Những năm đầu, hai vợ chồng cùng làm nghề thợ xây. Thời gian sau, chị Trang đi làm vườn thuê cho các hộ dân quanh vùng.
Lê Thành ký vào biên bản lấy lời khaiLê Thành ký vào biên bản lấy lời khai
Theo lời khai của Lê Thành, nguyên nhân Thành đâm chết vợ do phát hiện vợ có nhân tình, khiến cuộc sống gia đình mất hạnh phúc; nhiều lần Thành khuyên nhủ, ngăn cản nhưng vợ không nghe.
Khoảng 3 giờ sáng 28.1, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn lớn nên Thành không kiềm chế được, dùng dao phay chém vợ, sau đó dùng dao đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Trưa cùng ngày, các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường và tử thi chị Trang, phát hiện con dao vẫn còn cắm trên ngực nạn nhân.
Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm, người thân đã đưa thi thể chị Trang về Đắk Lắk lo chuyện hậu sự.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.