Chó dữ cắn chết một nữ tạp vụ

10/06/2015 17:42 GMT+7

(TNO) Công an TP.Hải Phòng xác nhận thông tin một nữ nhân viên tạp vụ 68 tuổi ở Hải Phòng tử vong sau khi bị đàn chó dữ đuổi cắn.

(TNO) Công an TP.Hải Phòng xác nhận thông tin một nữ nhân viên tạp vụ 68 tuổi ở Hải Phòng tử vong sau khi bị đàn chó dữ đuổi cắn

Trước đó, sáng 8.6, người dân sống tại thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP.Hải Phòng hoang mang khi nghe tin có người bị đàn chó dữ ở Công T.A đóng trên địa bàn cắn chết.
Nạn nhân là bà Lý Thị Nga (68 tuổi, quê ở xã Đông Phong, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình), làm tạp vụ ở Công ty T.A, khu Hoàng Xá, thị trấn An Lão.
Theo bác sĩ Nguyễn Công Bình, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp, bệnh nhân Lý Thị Nga nhập viện lúc 6 giờ 55 ngày 8.6 trong tình trạng có rất nhiều vết thương. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày (8.6), nạn nhân tử vong do mất máu và sốc đa chấn thương.
Trao đổi với Thanh Niên Online chiều 10.6, đại tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn của Công an TP.Hải Phòng cho biết, theo báo cáo của Công an huyện An Lão thì sự việc xảy ra vào 6 giờ sáng ngày 8.6, khi bà Nga đi dọn dẹp tại công ty thì bị đàn chó đuổi cắn và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi, gia đình nạn nhân cũng không khiếu kiện gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.