Cho con 6 tuổi lái ô tô tải đến trường, cha bị phạt

05/09/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Công an TP. Móng Cái, Quảng Ninh sáng nay 5.9, cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với người cha cho con điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường.

(TNO) Công an TP. Móng Cái, Quảng Ninh sáng nay 5.9, cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với người cha cho con điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường về hành vi “Để cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện”. Đồng thời tạm giữ phương tiện trong 7 ngày.

Bố con ông Quy tại công an TP.Móng CáiBố con ông Quy tại công an TP.Móng Cái - Ảnh: Linh Linh
Trước đó vào ngày 3.9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng gần 3 phút ghi lại hình ảnh một cháu bé mặc áo trắng ngồi trong lòng người lớn, tay cầm vô lăng điều khiển chiếc ô tô tải trên một tuyến đường rất đông người tham gia lưu thông thuộc TP. Móng Cái.
Theo chú thích kèm theo clip thì cháu bé này vừa vào lớp 1 và đang lái xe đến trường. Clip này lan truyền với tốc độ rất chóng mặt trên mạng và phần đông cư dân mạng đều cho rằng hành vi này là quá nguy hiểm cho cả những người trên xe lẫn người đi đường.
Ngay sau khi nhận được thông tin phản ảnh về clip trên, lãnh đạo Công an TP. Móng Cái đã chỉ đạo các lực lượng CSGT, Cảnh sát trật tự cơ động, công an các phường, xã… điều tra.
Đến sáng ngày 4.9, Công an TP.Móng Cái đã xác minh được đó là chiếc xe ô tô tải mang BKS 14C – 059.18, cháu bé điều khiển xe là Đ.T.T. (6 tuổi). Người để cháu T. ngồi trong lòng điều khiển xe là Đ.V.Q. (42 tuổi, bố của T., trú tại TP.Móng Cái), người quay clip là Đ.V.L. (19 tuổi, anh trai T.).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.