Cháy tủ điện, chợ tê liệt

24/08/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Dù ngăn chặn kịp thời vụ cháy tủ điện trong chợ Hòa Khánh, đường u Cơ (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) nhưng sự cố mất điện đã khiến hoạt động kinh doanh tại chợ tê liệt trong cả buổi sáng nay 24.8.

(TNO) Sáng 24.8 tại chợ Hòa Khánh, đường u Cơ, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ cháy tủ điện ngay trong khu vực các gian hàng của tiểu thương.

>> Gần 200 tiểu thương bãi thị vì tin đồn
>> Tiểu thương bức xúc vì ki ốt bị niêm phong

Theo Ban quản lý chợ Hòa Khánh, khoảng 4 giờ sáng, lực lượng bảo vệ đang trực thì phát hiện nhiều tiếng nổ nhỏ ở hành lang khu B.

Khi họ đến hiện trường, lửa đã bao trùm toàn bộ tủ điện, cháy đen bờ tường hàng tạp hóa khu B và chuẩn bị lan sang hàng hóa của tiểu thương quần áo khu A gần đó.

cháy chợ hòa khánh
Tủ điện cháy đen, rất may được dập tắt kịp thời

Ngay lập tức, lực lượng bảo vệ đã dùng bình chữa cháy khống chế ngọn lửa. Theo Ban quản lý chợ Hòa Khánh, nguyên nhân vụ cháy có thể là do hệ thống điện xuống cấp do chợ đã đi vào hoạt động hơn 10 năm nên xảy ra sự cố.

Rất may lực lượng bảo vệ đã dập tắt kịp thời nếu không hậu quả lớn. Song, dù không có thiệt hại về tài sản của tiểu thương, nhưng vụ cháy đã gây ra mất điện trong suốt buổi sáng cùng ngày khiến hoạt động kinh doanh tại đây hoàn toàn tê liệt.

Hiện Ban quản lý chợ Hòa Khánh đang đấu nối lại hệ thống điện và tủ biến áp, khắc phục sự cố.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Miễn tiền thuê quầy sạp cho tiểu thương
>> Tìm mô hình chợ đêm đảm bảo quyền lợi tiểu thương
>> Tiểu thương chưa thống nhất phương án xây chợ mới
>> Cháy bảng quảng cáo, siêu thị phải sơ tán
>> Di dời chợ, gần 500 tiểu thương hoang mang
>> Đà Nẵng: Cháy tại siêu thị Nguyễn Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.