Cháy tòa nhà Công ty xuất nhập khẩu Hàng không Airmex

08/09/2015 11:10 GMT+7

(TNO) Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hà Nội cho hay, đến khoảng 8 giờ sáng nay 8.9, lực lượng này đã khống chế được vụ cháy tại trụ sở Công ty CP xuất nhập khẩu Hàng không Airmex ở 414 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

(TNO) Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hà Nội cho biết, đến khoảng 8 giờ sáng 8.9, lực lượng này đã khống chế được vụ cháy tại trụ sở Công ty CP xuất nhập khẩu Hàng không Airmex ở 414 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo đại tá Thiều, vụ cháy bùng phát khoảng 6 giờ 30 phút tại tầng 5 trụ sở Công ty CP xuất nhập khẩu Hàng không Airmex. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa.
Đến gần 7 giờ, lực lượng chức năng phải sử dụng mặt nạ bảo hộ, cùng các phương tiện chuyên dụng mới tiếp cận được khu vực xảy ra cháy và phun nước dập lửa. Đại tá Thiều cũng cho hay, vụ hỏa hoạn xảy ra khi có mưa nhưng lửa vẫn bốc to, khói mù mịt, gây khó khăn cho việc dập lửa của lực lượng chức năng.
Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
hoa-hoan
hoa-hoanHỏa hoạn xảy ra vào khoảng lúc 6 giờ 30 phút sáng nay
hoa-hoanĐến 8 giờ, lực lượng phòng cháy chữa cháy mới dập tắt được đám cháy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.