Cháy nhà khiến thai phụ thiệt mạng

04/09/2015 11:51 GMT+7

(TNO) Đang mang bầu, chị Bùi Thị Thùy (ngụ ở xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) đã bị lửa thiêu chết trong chính gian nhà được gia đình thuê làm nơi bán hàng.

(TNO) Vào lúc 7 giờ sáng nay 4.9, tại ngã ba Kim thuộc xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đã xảy ra một vụ cháy nhà, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

chay-nhaHiện trường vụ cháy - Ảnh: Nam Anh
Theo người dân sinh sống tại khu vực ngã ba Kim (xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái), vào 7 giờ sáng nay, khi họ đang chuẩn bị đi làm thì bất ngờ thấy lửa và khói đen phát ra từ gian nhà làm cửa hàng bán hàng tạp hóa của gia đình chị Thùy (ngụ ở xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái). Khi xảy ra cháy, chồng chị Thùy đã kịp bế đứa con nhỏ (khoảng 3 tuổi) chạy vào nhà tắm phía sau, còn chị Thùy (đang mang thai) nằm trên gác đã không kịp chạy nên bị lửa thiêu chết.
Ngay sau khi đám cháy xảy ra, người dân đã dùng mọi phương tiện có thể để khống chế ngọn lửa, cứu chồng và con chị Thùy. Hiện cháu bé 3 tuổi là con nạn nhân đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường vụ hỏa hoạn, người dân thấy mùi xăng bốc lên nồng nặc. 
Công an huyện Mù Cang Chải đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.