Cháy lớn tại Nhà máy ô tô Hòa Bình

07/07/2015 17:22 GMT+7

(TNO) Một vụ cháy lớn xảy ra lúc 16 giờ chiều nay 7.7, tại xưởng thuộc Nhà máy ô tô Hòa Bình trong phố Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

(TNO) Một vụ cháy lớn xảy ra lúc 16 giờ chiều nay 7.7, tại xưởng thuộc Nhà máy ô tô Hòa Bình trong phố Triều Khúc, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Chay-o-nha-may-o-to-Hoa-Binh
Chay-o-nha-may-o-to-Hoa-Binh
Chay-o-nha-may-o-to-Hoa-Binh
Chay-o-nha-may-o-to-Hoa-Binh
Chay-o-nha-may-o-to-Hoa-BinhCháy nhà xưởng của Nhà máy ô tô Hòa Bình - Ảnh: Ngọc Thắng
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Vũ Văn Hựu, ở số nhà 62 phố Triều Khúc, đối diện nhà xưởng bị cháy cho biết, trước khi ngọn lửa bùng lên, có nhiều tiếng nổ to phát ra.
Ngay sau đó, ngọn lửa bao trùm lên một phần nhà kho. Người dân tại các cửa hàng, ki ốt gần đó hoảng hốt sơ tán tài sản ra khỏi nhà và bỏ chạy.
Ghi nhận tại hiện trường, đám cháy đã làm sập một phần khu nhà xưởng. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã điều động đến hiện trường hàng chục xe cứu hỏa, xe thang chuyên dụng. Ngoài ra, gần 100 chiến sĩ của Sư đoàn 301 cũng được huy động đến hiện trường tham gia dập lửa. Cho đến 17 giờ 30 phút, đám cháy khu nhà xưởng của Nhà máy ô tô Hoà Bình đã được khống chế.
Chia sẻ thông tin với phóng viên Thanh Niên Online, anh Ngô Văn Tùng, cán bộ thuộc Ban chỉ huy quân sự quận Thanh Xuân, một trong những người đầu tiên tiếp cận hiện trường cho biết, nơi xảy ra cháy nhà là xưởng cũ của Nhà máy sản xuất ô tô Hòa Bình có đặt lò sấy sơn ô tô.
Tuy nhiên, thiết bị này đã được bán cho một đơn vị khác. Vụ cháy xảy ra khi công nhân đang cắt phá dỡ lò sấy sơn ô tô. Nhiều khả năng, tia lửa phát ra trong quá trình cắt dỡ lò sấy sơn đã rơi xuống dưới, bén vào thùng các tông nên bùng phát thành đám cháy lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.