Cháy lớn tại Công ty Pou Yuen

16/05/2013 03:26 GMT+7

Chiều 15.5, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty Pou Yuen trên QL1A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân (TP.HCM). Đại tá Lê Tấn Bửu, Phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP, người trực tiếp chỉ huy chữa cháy, cho biết khoảng 17 giờ, Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM nhận được tin báo cháy.

Sở đã điều động 8 đơn vị trực thuộc tham gia chữa cháy, trong đó có 4 phòng cảnh sát PCCC các quận: Bình Tân, Tân Phú, 6, 8. Lực lượng chữa cháy gồm 250 cán bộ chiến sĩ cùng 32 xe chữa cháy, xe thang, xe chuyên dùng các loại.

Đám cháy xuất phát ở tầng 2 (nơi đóng đế giày da và chứa giày bị lỗi, máy móc cũ, bao bì, khung hình bằng gỗ để in lụa) thuộc khu A6 của công ty; sau đó bùng cháy dữ dội, lan lên tầng 3. Khi xảy ra cháy, công nhân phát hiện kịp thời và thoát xuống đất bằng cầu thang bộ an toàn. Lực lượng PCCC tại chỗ đã cố gắng dập lửa nhưng bất thành do đám cháy phát triển quá nhanh và lớn. Đến 19 giờ 30, đám cháy đã cơ bản được dập tắt và sau đó lực lượng PCCC triển khai dập lửa tàn. Đám cháy đã thiêu rụi diện tích khoảng 900 m2 tại tầng 2 và cháy xém một phần tầng 3. Đến tối cùng ngày, Công ty Pou Yuen chưa thống kê được con số thiệt hại. Trước đây tại Công ty Pou Yuen cũng đã xảy ra một số vụ cháy.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.