Cháy khách sạn lúc nửa đêm, nhiều người bị ngạt khói đi cấp cứu

03/08/2015 07:21 GMT+7

(TNO) Khói bất ngờ bốc lên nghi ngút từ phòng ngủ ở tầng 4 khiến nhiều người đang ngủ trong khách sạn bị ngạt khói.

(TNO) Khói bất ngờ bốc lên nghi ngút từ phòng ngủ ở tầng 4 khiến nhiều người đang ngủ trong khách sạn bị ngạt khói.

Hiện trường vụ cháy
Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 23 giờ 20 khuya 2.8, khói kèm theo tiếng nổ lẹt đẹt bất ngờ phát ra từ tầng 4 của khách sạn Ng.V, nằm ở số 54/3 đường Đào Duy Anh, thuộc phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Lúc này, nhân viên khách sạn nhanh chóng hô hoán để khách chạy ra ngoài thoát thân. Do khói bốc lên ngùn ngụn và lan nhanh sang các phòng khác nên có ít nhất 5 người bị ngạt khói phải nhập viện cấp cứu; trong đó có 1 người bị ngạt khói nặng.
Lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM được điều tới hiện trường ứng cứu
“Tôi đang ngủ thì nghe bên ngoài mọi người hô hoán cháy nên liền mở cửa chạy chân đất ra khỏi phòng thoát thân”, một người khách cho biết.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM điều nhiều xe chữa cháy; trong đó có cả xe thang chuyên dụng, cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu.
Vụ cháy làm 5 người bị ngạt khói phải nhập viện cấp cứu
Hai xe cứu thương cũng được điều động tới hiện trường đề phòng sơ cứu nạn nhân tại chỗ. Toàn bộ khu vực này được cúp điện để đảm bảo công tác chữa cháy.
Đến khoảng 0 giờ ngày 3.8, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa và kịp thời đưa những người bị ngạt khói đi bệnh viện cấp cứu.
Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể là do chập điện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.