Cháy chợ, nhiều ki ốt bị thiêu rụi

02/09/2015 11:10 GMT+7

(TNO) Khoảng 1 giờ ngày 2.9, vụ cháy xảy ra tại chợ Vân Thạch (thôn Vân Thạch, xã Ninh Xuân, TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã gây thiệt hại lớn cho tiểu thương.

(TNO) Khoảng 1 giờ ngày 2.9, vụ cháy xảy ra tại chợ Vân Thạch (thôn Vân Thạch, xã Ninh Xuân, TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã gây thiệt hại lớn cho tiểu thương.

Hàng hóa, đồ đạc trong các ki ốt bị thiêu rụi
Bà Nguyễn Thị Hơn thất thần khi mọi hàng hóa buôn bán của gia đình đã thành tro bụi
Bà Nguyễn Thị Hơn, tiểu thương chợ Vân Thạch kể lại: nghe báo có cháy chợ, tôi và người thân từ nhà chạy lên, thấy ngọn lửa đã “ngốn” trọn ki ốt của gia đình. Lửa lớn, nên chúng tôi đều bất lực, chỉ biết đứng nhìn. Khi lực lượng phòng cháy chữa cháy đến thì hàng hóa, đồ đạc bên trong ki ốt gần như đã cháy rụi. Khoảng 3 giờ sáng thì lửa được dập tắt.
Tại hiện trường, mái tôn các ki ốt bị sập xuống; các mặt hàng: mỹ phẩm, chiếu, đồ gia dụng, đồ sành sứ, nước giải khát, dầu ăn… hư hỏng hoặc thành tro, thành đống ngổn ngang sau vụ cháy.
“Chợ Vân Thạch có 7 ki ốt bán hàng tạp hóa, ở phía trước, còn các hàng khác chỉ bán phía sau. Có 5 ki ốt của các hộ tiểu thương bị cháy rụi; 2 ki ốt khác do cách con đường dẫn vào chợ nên lửa chưa kịp lan sang. Cả nhà tôi đều kiếm sống từ bán hàng tạp hóa ở đây. Giờ cháy rụi, trắng tay rồi”, bà Hơn mếu máo nói.
Bà Nguyễn Thị Xoan cho biết các tiểu thương chỉ bán ban ngày, đến tối thì dãy ki ốt được khóa trái, không có người ở. “Chúng tôi mong chính quyền địa phương có phương án hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với những hộ gia đình bị thiệt hại trong vụ cháy, để vượt qua khó khăn”, bà Xoan nói.
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân gây cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.