Cháu bé 5 tuổi nghi bị bắt cóc qua biên giới

30/08/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Đến cuối ngày 29.8, sau 4 ngày tìm kiếm, cháu Rơ Mah H' Thư (5 tuổi, ở xã biên giới Ia Dom, H.Đức Cơ, Gia Lai), mất tích hôm 26.8, vẫn bặt vô âm tín.

>> Bé gái 4 tuổi học mẫu giáo mất tích bí ẩn
>> Bảy học sinh 'mất tích', cả khu dân cư hốt hoảng

Ông Đinh Văn Bảo, Phó trưởng Công an xã Ia Dom, cho biết: “Trưa 26.8, ba mẹ cháu H’Thư đón con đi học ở trường về, sau đó để H’Thư và anh cháu (7 tuổi) ở nhà chơi. Đến 16 giờ ba mẹ cháu đi làm về thì không thấy cháu H’Thư đâu, chỉ có anh cháu ở nhà. Anh cháu cho biết trước đó có ra ngoài chơi, khi về không thấy em mình đâu. Tìm đến tối vẫn không thấy cháu nên gia đình đã báo lên chính quyền xã”.

Cháu H’Thư - d
Cháu H’Thư - Ảnh do gia đình cung cấp

Lực lượng dân quân, công an, đội công tác địa bàn của một đơn vị quân đội đang thực hiện nhiệm vụ gần đó và người dân trong xã gần cả trăm người tỏa đi tìm cháu nhưng vẫn không thấy. Nhà của cháu H’Thư nằm sát đường lên biên giới chừng 100 m, hằng ngày có hàng trăm lượt xe cộ qua lại.

Ngành chức năng đã làm việc với bộ phận xuất nhập cảnh ở Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh, cách nhà cháu H’Thư khoảng hơn 10 km, để xác minh cháu có bị bắt cóc đưa qua biên giới phía Campuchia hay không, nhưng cũng chưa có thông tin gì.

Trần Hiếu

>> Tìm thấy thi thể thuyền viên mất tích trên biển
>> Một thuyền viên bị trình báo 'mất tích
>> Chìm thuyền, 2 phụ nữ mất tích
>> 31 người chết, 171 người mất tích trong vụ chìm phà Philippines
>> Chìm phà tại Philippines, hơn 400 người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.