Chân tướng 'ông trùm' và đường dây người mẫu, ca sĩ bán dâm

16/04/2015 16:43 GMT+7

(TNO Cái tên Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ Hậu Giang, tạm trú Q.5, TP.HCM) mấy ngày nay được dư luận chú ý không phải ở vai trò đạo diễn hay ca sĩ vọng cổ nghiệp dư, mà bởi anh ta là một tú ông thực sự, điều hành đường dây người mẫu, ca sĩ nghiệp dư bán dâm.

(TNO Cái tên Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ Hậu Giang, tạm trú Q.5, TP.HCM) mấy ngày qua được dư luận “chú ý” không phải ở vai trò là một đạo diễn hay ca sĩ nghiệp dư chuyên hát những bài vọng cổ mùi mẫn.

Lê Bảo Lộc được dư luận “quan tâm” bởi anh ta là một tú ông thực thụ, kẻ điều hành đường dây người mẫu, ca sĩ nghiệp dư bán dâm chuyên nghiệp vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.
Theo tìm hiểu của PV, trước đây Lộc từng học Trường sân khấu điện ảnh TP.HCM, chuyên ngành cải lương. Sau khi ra trường, Lộc có đi hát ở nhiều nơi nhưng không thành danh. Lộc sau đó có học một khóa đạo diễn và được công chúng biết đến khi tham gia viết kịch bản và dàn dựng nhiều vở kịch.
Đầu năm 2014, Lộc liên kết với một chuyên gia trang điểm mở công ty đào tạo người mẫu, ca sĩ G.K ở đường Nguyễn Thị Tần (Q.8, TP.HCM) và có nhiều “chân dài” kéo về đầu quân cho Lộc.
Và khoảng thời gian này dư luận bắt đầu râm ran bàn tán về chuyện các cô người mẫu, ca sĩ do Lộc đào tạo, quản lý hoạt động mại dâm.
"Má mì" kiêm gái bán dâm Châu Hải Yến - Ảnh: Hồ sơ công an
Sự thật bị phơi bày vào chiều 7.4, khi hàng chục trinh sát Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM ập vào bắt nhiều cặp nam nữ đang bán dâm cho khách với giá cả ngàn USD/lần tại các khách sạn ở khu trung tâm Q.1 và H.Bình Chánh (TP.HCM).
Từ lời khai của những người liên quan, lần lượt Lê Bảo Lộc, Châu Hải Yến (tên thật Nguyễn Thị Hải Yến, 25 tuổi, ngụ H.Cai Lậy, Tiền Giang), Lê Thị Diệu Hiền (23 tuổi, ngụ Nha Trang, Khánh Hòa), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi) và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi) bị công an bắt giữ với vai trò môi giới mại dâm.
Theo đó, trước đây Yến, Hiền, Trân và Đào là gái bán dâm do Lộc điều hành quản lý. Sau thời gian làm ăn chung với Lộc, bốn cô này bắt đầu tách dần ra làm ăn riêng, vừa làm gái bán dâm kiêm luôn vai trò môi giới.
Những “má mì” này lân la làm quen với các sinh viên, người mẫu nghiệp dư khác, mai mối họ bán dâm cho khách với giá từ 1.000 USD/lần, "má mì" hưởng 20% tiền hoa hồng.
Không chỉ bán dâm cho khách tại TP.HCM, đường dây mại dâm do Lộc, Yến, Hiền, Trân và Đào điều hành hoạt động còn tổ chức bán dâm cho khách trên cả nước.
Hiện vụ án tiếp tục được Công an TP.HCM mở rộng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.