Cha ôm chặt con nhỏ cùng chết trong tư thế treo cổ

27/04/2015 15:56 GMT+7

(TNO) Hai cha con được người nhà phát hiện đã chết tại một gò đất trong tư thế treo cổ, ôm chặt nhau.

(TNO) Hai cha con được người nhà phát hiện đã chết tại một gò đất trong tư thế treo cổ, ôm chặt nhau.

Ngày 27.4, người nhà anh Võ Thành Tâm (31 tuổi, trú tại thôn Thanh Khê, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã tổ chức hậu sự cho anh và đứa con trai Võ Thành Luân (2 tuổi).
Anh Tâm và con trai được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ tại Gò Tranh (thuộc thôn Thanh Khê) vào 19 giờ ngày 26.4.
Anh Võ Văn Dũng (39 tuổi, anh trai anh Tâm) cho biết, khoảng 20 giờ ngày 25.4, anh Tâm cầm đèn pin và bảo với mọi người trong gia đình là đi soi chim. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày (25.4), anh Tâm về nhà rồi bế con trai Võ Thành Luân đi.
“Tôi cứ nghĩ là 2 cha con Tâm đi chơi rồi ghé lại nhà vợ. Nhưng đến chiều qua, vợ Tâm tìm đến nhà chúng tôi hỏi Tâm, tôi mới biết đã xảy ra chuyện chẳng lành”, anh Dũng nói.
Anh Dũng cho hay, khi chết hai cha con vẫn ôm chặt nhau. Cũng theo anh Dũng, trước khi xảy ra sự việc, giữa anh Tâm và vợ xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên 2 người sống ly thân gần 1 năm nay.
Được biết, người nhà có tìm thấy một bức thư do anh Tâm viết với nội dung anh đã đau khổ quá nhiều và chỉ có cái chết mới giải thoát cho anh.
Công an địa phương đang tiếp tục xác minh sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.