Cha chồng, con dâu bị đâm chết trong ngôi biệt thự

08/08/2015 07:20 GMT+7

Vào khoảng 15 giờ chiều 7.8, tại khối 4 (TT.Khe Sanh, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 2 cha con tử vong với thương tích đầy mình.

** Công an đã tạm giữ 1 nghi phạm

Vào khoảng 15 giờ chiều 7.8, tại khối 4 (TT.Khe Sanh, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 2 cha con tử vong với thương tích đầy mình.

Cha chồng, con dâu bị đâm chết trong ngôi biệt thựNgười dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường vụ việc - Ảnh: Thanh Lộc
Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi biệt thự của vợ chồng chị Hồ Thị Tý (khoảng 35 tuổi, trú tại địa chỉ trên) liền chạy đến. Khi mọi người mở cửa xông vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng: chị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã tử vong nằm giữa nền nhà, trên người chi chít những vết đâm. Tại hiện trường nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà.
Gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng, là một trong những doanh nghiệp lớn của TT.Khe Sanh, có trên 10 người lao động tại chỗ. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an H.Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ tại hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ liên quan.
Đến khoảng 19 giờ 30 ngày 7.8, cơ quan chức năng đã phát hiện và di lý 1 nghi phạm liên quan đến vụ án từ BV đa khoa H.Hướng Hóa về trụ sở công an địa phương. Nghi phạm được xác định tên là H.C.B (25 tuổi, quê H.Bố Trạch, Quảng Bình). Được biết, B. bị phát hiện khi vào BV đa khoa H.Hướng Hóa để khâu vết thương ở tay.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, B. rời Quảng Bình lên Tân Liên sinh sống nhiều năm nay và có một người bạn gái cũng sống tại đây (chính người bạn gái này chở B. vào BV). Khi lực lượng công an có mặt tại bệnh viện thì B. quanh co, chưa thừa nhận mình liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện trong cốp xe của B. có một số tiền, vàng đáng ngờ.
Liên quan đến vụ án, một nhân viên làm việc tại cơ sở của vợ chồng bà Tý cũng bị thương nhẹ, đang điều trị tại BV. Người nhà của nữ nạn nhân kể lại, khi nữ nạn nhân này vào nhà đã thấy chị Tý, ông Sắt tử vong, nằm trên vũng máu và người này đã thoát khỏi nhát dao của hung thủ vì nhanh chân trốn vào phòng vệ sinh, khóa trái cửa.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.