Cạy cốp xe trộm tiền lương của cán bộ, công chức

22/01/2015 15:51 GMT+7

(TNO) Ngày 22.1, Công an huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) cho biết đang tạm giữ 3 kẻ gian để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

(TNO) Ngày 22.1, Công an huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) cho biết đang tạm giữ 3 kẻ gian để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt băng cạy cốp xe trộm tài sảnBa nghi phạm cạy phá cốp xe máy trộm tài sản đang bị tạm giữ tại Công an huyện Lý Sơn
Ba nghi phạm gồm: Ngô Tiểu Long (19 tuổi), Nguyễn Văn Thương (20 tuổi) và Trương Đình Phú (17 tuổi), đều trú tại thôn Đông, xã An Vĩnh, huyện đảo Lý Sơn. 
Trước đó, chiều 19.1, bà Bùi Thị Hồng (36 tuổi), là thủ quỹ UBND xã An Bình chạy xe máy đến chùa Hang (nằm trên đảo Lý Sơn) để thắp hương. Lợi dụng sơ hở, 3 kẻ gian trên đã cạy phá cốp xe máy của bà Hồng lấy một túi xách trong đó có 133 triệu đồng. Đây là số tiền mà bà Hồng vừa nhận từ Kho bạc Nhà nước Lý Sơn về chi trả lương cho cán bộ, công chức, viên chức xã An Bình.
Sau khi vào cuộc điều tra, Công an huyện đảo Lý Sơn xác định Long, Thương và Phú chính là nghi phạm trộm cắp tiền của bà Hồng.
Tại cơ quan công an, Long, Thương và Phú khai nhận thời gian qua đã thực hiện nhiều vụ cạy phá cốp xe máy để trộm tài sản của người dân địa phương và du khách khi đến tham quan, thắp hương tại chùa Hang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.