Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (9)
Lương Lê Giang - Tập thể Hội Nhà Báo Việt Nam, Minh Khai, Hà Nội - 3/11/2013
Hầu hết đường xá của ta vừa làm xong đã hỏng. Cách đây chưa lâu tôi đọc báo mới biết tiền làm đường của ta đắt hơn cả ở Mỹ. Cũng mới đây trên kênh Discovery có phát cảnh người Mỹ làm đại lộ. Họ cho biết đại lộ họ làm có tuổi thọ ít nhất 40 năm. Làm rẻ hơn ta, mật độ xe lưu thông chắc chắn gấp nhiều lần ta mà tuổi thọ con đường dài thế. Vậy chúng ta nghĩ gì về những con đường, cây cầu đã, đang và tiếp tục làm ở một đất nước còn nhiều khó khăn như nước ta? Chắc chắn khoản thất thoát là cực lớn. Vẫn chưa giải quyết khâu này thì còn mất tiền và công trình giao thông còn nhanh hỏng.
Mai Yến Thông - Đồng Nai - 3/11/2013
Không biết nhà nước đổ bao nhiêu tiền cho mấy công trình giao thông lớn như thế, vậy mà mới 'xài' được một khoảng thời gian ngắn đã có dấu hiệu hư hỏng. Trước là đường cao tốc Trung Lương, nay tới cầu thép này. Thuế này thuế nọ thì vẫn thu mà công trình phúc lợi xã hội thì chất lượng như thế thiệt rõ chán!
Trần Minh - Q7. TP. HCM - 3/11/2013
Tại sao không nghiên cứu kỹ trước khi thự hiện, trong khi cầu thủ đức là tuyến lộ chính, nếu làm sai và không đạt sẻ hao tốn phí và mất thời gian sửa chửa, khi tài xế lái xe vi phạm thì bị phạt v v , còn các đơn vị làm sai như thế xử lý sao đây
Hải - Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương. - 3/11/2013
Hư cầu, hư đường,... lúc nào cũng do nguyên nhân khách quan, quá tải, sao hay vậy? mới có hai tháng mà! quá tải sao khộng hạn chế đi cho đúng tải, kiểu gì cũng nói được, làm sao thì làm, chán mấy ông quá rồi, cả nước tôi chỉ mong đợi vào Đà Nẵng thôi. Mấy ông lúc nào nói cũng hay mà có làm được như Đà Nẵng đâu.
Lê Chung - HN - 3/11/2013
Đường trên mặt đất bị lún thì còn đổ tội cho đất; bây giờ mặt cầu bị lún thì đổ tội cho xe quá tải (trong khi đó cầu không giới hạn trọng tải), nghĩa là nhà thầu thi công không có lỗi gì. Họ sửa xong mà ngay sau bàn giao bị lún tiếp thì sao nhỉ??? chắc lúc đó đã có quỹ đường bộ. .... Nản
Thanh - Đồng Tháp - 3/11/2013
Trình độ tư vấn thiết kế của ta còn yếu làm xong thì bị lún hoặc ổ gà ở đó, làm sao so sánh với thế giới. Nếu thuê tư vấn nước ngoài làm rồi ta học hỏi kinh nghiệm của họ, sau này ta áp dụng sẽ tốt hơn.
bshoc - 3/11/2013
Tại thành phố HCM trong thời gian gần đây có rất nhiều công trình xây dựng moái đưa vào sử dụng đã xuống cấp hoặc hư hỏng. Đề nghị cần xem lại trách nhiệm của các nhà quản lý
nguoi SG - 3/11/2013
Các anh em kỹ sư cầu đường cho ý kiến đi chứ? Cái này ai cũng biết chỉ mọi người không biết! he he
huy hoàng - Q8 - 3/11/2013
Nếu ai biết được xe quá tải gấp ba bốn lần tải trọng của xe chắc sẽ nghĩ lại, vì xe đầu kéo có khi chở tới 80t hoặc 100 tấn là chuyện không lạ với người trong cuộc,
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.