Cần chú trọng đào tạo cán bộ theo chức danh

24/04/2011 00:29 GMT+7

Chiều 23.4, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đã làm việc với Thành ủy Hà Nội về sơ kết 4 năm thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa X) về "đổi mới, kiện toàn tổ chức bộ máy các cơ quan Đảng, định hướng đổi mới, kiện toàn tổ chức bộ máy nhà nước, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội" trên địa bàn TP. Sau khi nghe các ý kiến trao đổi thẳng thắn về những thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai Nghị quyết T.Ư 4 (khóa X) của Đảng bộ TP Hà Nội, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang đánh giá cao sự vào cuộc tích cực của lãnh đạo TP trong việc chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện nghị quyết trong tình hình Hà Nội vừa mở rộng địa giới hành chính.

TP đã chủ động ban hành một số chính sách đặc thù đáp ứng yêu cầu phát triển, phù hợp với thực tiễn của địa phương. Chất lượng đội ngũ cán bộ của Hà Nội được nâng lên rõ rệt do làm tốt công tác quy hoạch, luân chuyển và đào tạo cán bộ.

Ông Trương Tấn Sang cũng lưu ý: Hà Nội cần phải có nhiều hình thức đào tạo cán bộ theo chức danh để có đội ngũ cán bộ tiếp cận được công việc ngay khi được phân công công tác.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.