Cán bộ văn phòng tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen

04/05/2013 04:45 GMT+7

Ngày 3.5, trên mạng chia sẻ trực tuyến YouTube xuất hiện 3 video clip với tiêu đề Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định khiến dư luận xôn xao.

Nhân vật bị đánh ghen trong clip được cho là ông L.V.V, hiện đang công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định. Theo các video clip này, nhân vật bị đánh ghen đang ở trần, mặc quần đùi và bị một người khác chửi bới, la hét cho rằng có quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng ở phòng 207, nhà khách T 102 (TP.Quy Nhơn, Bình Định - NV). Trong video clip, còn có một người cầm roi điện dí vào người giống ông V., bắt ép thừa nhận có quan hệ bất chính.

Cán bộ văn phòng tỉnh ủy dính nghi án đánh ghen
Nhân vật ở trần được cho là ông L.V.V - Ảnh: Chụp từ clip

 Được biết, trong những ngày qua, trên một số trang mạng có phản ánh thông tin về sự việc liên quan tới "Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị tố có quan hệ nam nữ bất chính". Theo đó, ông L.A.Q (44 tuổi, ở đường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn) đã có đơn tố cáo rằng khoảng 14 giờ ngày 23.3.2013, ông cùng một số người khác đã bắt gặp quả tang ông L.V.V (hiện là Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định) và vợ mình là bà H.C.H có quan hệ bất chính ở phòng 207, nhà khách T 102. Tuy nhiên, bà H. cho rằng đó là thông tin bịa đặt.

Một nguồn tin, Tỉnh ủy Bình Định đã nhận được đơn tố cáo của ông Q. và đã chuyển đơn này sang Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định để xác minh. Trong khi đó, đại tá Trần Vũ Thanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định, thông tin: “Lực lượng công an chỉ nghe thông tin vụ việc đang được chuyển giao cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định xác minh. Nếu Tỉnh ủy Bình Định có yêu cầu, chuyển giao hồ sơ thì lực lượng công an mới vào cuộc”. Chúng tôi đã liên hệ với ông V. để tìm hiểu thực hư nhưng ông này tắt điện thoại, còn một số người có trách nhiệm thì cho biết vẫn chưa xem video clip trên.

Hoàng Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.