Cách chức Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Yên

14/06/2011 01:46 GMT+7

Phó chủ tịch xã bị cách chức đảng ủy viên Ngày 13.6, ông Nguyễn Thành Tâm - Giám đốc Sở Nội vụ Phú Yên cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã ra quyết định kỷ luật cách chức Phó giám đốc Sở Xây dựng đối với ông Hoàng Xuân Thưởng, vì ông này bị TAND tỉnh Phú Yên tuyên án 1 năm 6 tháng tù (cho hưởng án treo) và bản án đã có hiệu lực pháp luật.

Ông Thưởng là một trong 13 bị cáo trong vụ án kè Đà Nông (Thanh Niên đã đưa tin) mà TAND tỉnh Phú Yên đã đưa ra xét xử về tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước, gây thiệt hại hơn 963 triệu đồng.

* Nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy An (Phú Yên) đã ra quyết định kỷ luật cách chức đảng ủy viên đối với bà Phan Thúy Diễm - Phó chủ tịch UBND xã An Hiệp (H.Tuy An) và kiến nghị UBND H.Tuy An cách chức Phó chủ tịch xã đối với bà này.

Bà Diễm có nhiều sai phạm như: mua bán đất không đúng trình tự thủ tục pháp luật quy định để tư lợi; tham gia vào việc sửa chữa, hợp thức hóa giấy tờ bán đất; lợi dụng chức vụ và quyền hạn ký xác nhận hồ sơ tín dụng cho 5 hộ gia đình làm thủ tục vay 119 triệu đồng của chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội H.Tuy An, nhưng không đúng đối tượng quy định.

Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.