Cabin thu phí cao tốc TP.HCM-Trung Lương bị đâm sập, 2 nữ nhân viên thoát chết

08/10/2015 11:49 GMT+7

(TNO) Hai nữ nhân viên ở trạm thu phí cao tốc TP.HCM – Trung Lương may mắn thoát chết sau khi một chiếc xe tải lao vào, đâm sập cabin thu phí vào rạng sáng nay, 8.10.

(TNO) Hai nhân viên ở trạm thu phí cao tốc TP.HCM – Trung Lương may mắn thoát chết sau khi một chiếc xe tải lao vào, đâm sập cabin thu phí vào rạng sáng nay, 8.10.

Ảnh: PTẢnh: PT
 
Video: Giây phút xe tải lao thẳng vào trạm thu phí tông 2 nữ nhân viên
Đến 10 giờ sáng nay, 8.10, hai nhân viên của Trạm thu phí Chợ Đệm thuộc đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương là Nguyễn Thị Ngân (SN 1986) và Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1988) đã được các bác sĩ cho xuất viện. Trước đó, khi xảy ra tai nạn, hai nhân viên này đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). 
Ông Vũ Anh Tuấn, Phó cục trưởng Cục quản lý đường cao tốc (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, giải tỏa hiện trường, đồng thời thăm hỏi động viên hai nhân viên của Trạm thu phí Chợ Đệm không may gặp nạn.
Trước đó, vào khoảng 4 giờ 55 cùng ngày, chiếc xe tải 10,5 tấn, mang BKS 51C-02039 đi từ Long An về TP.HCM, khi đến trạm thu phí Chợ Đệm thì bất ngờ leo lên dải phân cách giữa làn thu phí, đâm sập cabin thu phí số 7, chiếc xe bị ngã về phía bên phải và đè sập cabin số 4.
Lúc này, cả chị Ngân và Kim Ngân đang ở trong hai cabin trên đã nhanh chân thoát ra ngoài và bị thương nhẹ. Cabin số 7 bị tông gãy đỗ đè lên chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 65K-6099 đang dừng để chuẩn bị vào cao tốc. Chiếc xe tải bị ngã cũng đè lên cabin của làn số 4 và làm cabin này đỗ sập vào chiếc xe khách 29 chỗ hiệu Phú Vĩnh Long mang BKS 64B-00.325 cũng đang chuẩn bị ra khỏi cao tốc.
Lực lượng chức năng đã được huy động đến điều tiết giao thông. Đến 11 giờ cùng ngày, hiện trường cơ bản được giải tỏa, chiếc xe tải được kéo ra bên ngoài để sửa lại hai cabin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.