Cá sổng lồng nuôi vì mưa lũ, dân chen nhau săn cá

04/08/2015 16:23 GMT+7

(TNO) Sáng 4.8, hàng trăm người dân mang cần câu ra sông Kinh Thầy, đoạn qua cầu Bình (xã Thanh Quang, huyện Nam Sách, Hải Dương) để câu cá sổng ra từ các lồng nuôi bị bị vỡ do mưa lũ.

(TNO) Sáng 4.8, hàng trăm người dân đã mang cần câu ra sông Kinh Thầy, đoạn qua cầu Bình (xã Thanh Quang, huyện Nam Sách, Hải Dương) để câu cá sổng ra từ các lồng nuôi bị bị vỡ do mưa lũ.

Một số lồng nuôi cá bị mắc ở chân cầu BìnhNhiều người nuôi cá đang cố gắng vớt vát tài sản từ số lồng nuôi cá bị mắc ở chân cầu Bình
Những người săn cá đứng dọc ven bờ và trên thành cầu Bình hướng về thị xã Chí Linh đón... cá. Số cá này sổng ra từ khoảng 60 lồng bè nuôi trên sông Kinh Thầy (xã Nam Tân, huyện Nam Sách) bị cơn lốc kèm theo nước lớn làm đứt dây neo, cuốn trôi về phía cầu Bình.
Cá sổng có nhiều loại như cá lăng, điêu hồng, chép giòn, trắm… Có nhiều người câu được cá bán với giá từ 200.000 - 350.000 đồng/con.
Một lãnh đạo chính quyền địa phương cho biết  5 tàu công suất lớn đã được huy động, cứu được gần 30 lồng cá, lai dắt về xã Cộng Hòa, cùng huyện Nam Sách.
Hàng trăm người đứng trên cầu Bình câu cá nuôi lồng bị sổng ra ngoài
Một người mua 2 con cá lăng với giá 300.000 đồng/con
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.