Ca sĩ bị tố hiếp dâm học sinh trần tình

05/04/2012 19:50 GMT+7

(TNO) Chiều nay (5.4), ca sĩ Châu Việt Cường (34 tuổi, ở H.Hà Trung, Thanh Hóa), người bị tố cáo hiếp dâm một nữ sinh lớp 12 một trường THPT ở TP.Hải Phòng đã phủ nhận việc hiếp dâm nữ sinh như bị tố cáo.

(TNO) Chiều nay (5.4), ca sĩ Châu Việt Cường (34 tuổi, ở H.Hà Trung, Thanh Hóa), người bị tố cáo hiếp dâm C.N, học sinh lớp 12 một trường THPT ở TP.Hải Phòng đã phủ nhận việc hiếp dâm nữ sinh như bị tố cáo.

>> Mất chức vì hiếp dâm
>> Bắt 2 kẻ hiếp dâm
>> Hiếp dâm tập thể, cùng lãnh án tù
>> Thiếu nữ tự vẫn vì bị bắt lấy kẻ hiếp dâm mình
>> Bắt giữ hai nghi can bắt người, hiếp dâm


Ca sĩ Châu Việt Cường trần tình về vụ bị tố hiếp dâm - Ảnh: L.Quân 

Ca sĩ này thừa nhận từng quan hệ tình dục với nữ sinh nhưng hoàn toàn tình nguyện chứ không phải ép buộc.

Cũng theo ca sĩ Cường, sau khi quan hệ, anh còn hỏi cô gái: “Em không còn trinh trắng nữa đúng không?”. Ca sĩ Châu Việt Cường nói: "Tôi nghĩ, chúng tôi thích nhau, ngủ với nhau là bình thường. Tôi cảm thấy rất sốc khi thấy công an quận mời lên làm việc vì chuyện bị nữ sinh tố cáo”. 

Theo chàng ca sĩ, sau hôm quan hệ, anh và C.N vẫn nhắn tin nói chuyện bình thường. Anh không ngờ, sau hơn một tháng lại bị tố cáo hiếp dâm học sinh.

Ca sĩ Cường cũng cho biết anh quen C.N qua mạng xã hội Facebook và có nhắn tin điện thoại nói chuyện với nhau trước khi gặp nhau hôm 9.2.2012. “Trước đó, chúng tôi chưa hề gặp nhau nhưng rất hay liên lạc bằng điện thoại”, ca sĩ Cường nói.

Chiều nay 5.4, Công an Q.Hoàng Mai cho biết đã nhận được đơn tố cáo của nữ sinh người Hải Phòng và đang điều tra làm rõ.

Trong lá đơn dài 3 trang giấy, C.N tố cáo bị ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm 2 lần ở Hà Nội. Theo đơn trình báo, nữ sinh này cho biết quen nam ca sĩ qua mạng xã hội Facebook từ năm 2011. Cô rất quý mến ca sĩ này vì có nhiều bài hát yêu thích. Hai người thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại, mạng internet. Ca sĩ nhiều lần nói với C.N khi nào lên Hà Nội sẽ gặp nhau và mời đi uống nước.

Dịp tháng 2.2012, trường C.N tổ chức đi dã ngoại ở Hà Nội, nữ sinh này đã được “thần tượng” mời gặp mặt đi uống nước. “Vì quá hâm mộ và tin tưởng anh ấy là người nghệ sỹ, em đã đi xe ôm đến”, C.N viết trong đơn.

Theo chỉ dẫn, nữ sinh được một thanh niên dẫn lên tầng 7, chung cư A3, Hồ Đền Lừ (Q.Hoàng Mai). Lúc này "thần tượng" của cô đang gội đầu và bảo ngồi chờ. Một lát sau, nam ca sĩ mang nước ra mời và khoe với C.N một clip ca nhạc mới thực hiện.

Sau vài phút ngồi xem clip, C.N bất ngờ bị “thần tượng” quàng tay, khống chế và ép quan hệ tình dục mặc cho nữ sinh ra sức chống cự. Theo nữ sinh, cô kêu cứu nhưng bị ca sĩ này dọa "nếu không cho quan hệ anh ta sẽ dùng dao cắt nát quần áo em ra”.

Đại diện cơ quan chức năng chưa đưa ra nhận định nào về vụ việc của chàng ca sĩ người Thanh Hóa này.

Thái Uyên - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.