Bức xúc với clip người phụ nữ chửi, đánh bà cụ

26/01/2015 16:35 GMT+7

(TNO) Cộng đồng mạng hôm nay (26.1.2015) rúng động và phẫn nộ với một đoạn video clip ngắn chia sẻ cảnh một người phụ nữ chửi mắng như tát nước và đánh một bà cụ.

(TNO) Cộng đồng mạng hôm nay (26.1.2015) rúng động và phẫn nộ với một đoạn video clip ngắn chia sẻ cảnh một người phụ nữ chửi mắng như tát nước và đánh một bà cụ.

Người phụ nữ dồn bà cụ vào một góc và liên tục chì chiết
Người phụ nữ đánh người bà cụ đáng tuổi mẹ mình
Đoạn clip dài 1 phút 30 giây được facebooker tên J.L đăng tải trên mạng ghi lại cảnh một cụ bà ngồi sát vào góc, khóc lóc và nói lời xin lỗi liên tục trước một người phụ nữ (đáng tuổi con cháu mình). Người phụ nữ này liên tục chửi mắng và thậm chí sau đó đã ra tay đánh vào người bà cụ.
Thanh Niên Online liên lạc với người post clip, được biết anh chàng này tên T. là thầy dạy học ở một nhà gần đó. Thời điểm anh quay clip là vào chiều thứ sáu tuần rồi (23.1). Khi đó, anh và một số học viên của mình tình cờ chứng kiến được cảnh này và rất bức xúc.
Anh có giải thích rằng, lúc đó cả nhóm rất muốn chạy qua căn nhà đó để can ngăn nhưng sau đó lại sợ người phụ nữ lôi cụ bà vào nhà đánh nữa thì rất tội.
Anh T. cho biết thêm, ngoài clip post trên mạng anh còn có 1 đoạn clip khác dài chừng 7 phút chưa tải lên mạng. Đoạn clip dài này ghi lại cảnh có thêm một người cháu tên D. sau đó không chịu căn ngăn mà còn đòi lấy cây đánh cho bà cụ chừa.
Ngay sau khi post lên mạng clip trên, anh T. bức xúc đã báo với công an P.2, Q.Tân Bình để có hành động can thiệp, tránh để bà cụ phải chịu thêm những đánh như vậy.
Anh T. cho biết: “Khi quay clip, mình và nhiều học trò vô cùng khó chịu và bức xúc. Rất mong chính quyền địa phương và cơ quan công an sớm có biện pháp để ngăn chặn tình trạng này tái diễn”. Sauk hi post trên mạng, anh T. cũng đặt nghi vấn, không hiểu mối quan hệ giữa người phụ nữ này với bà cụ là gì mà người phụ nữ ra tay như vậy“.
Đoạn clip được chia sẻ với gần 2.500 share và hàng ngàn bình luận bất bình trước hành động của người phụ nữ này.
Qua xác minh, Thanh Niên Online nhận thấy, hình ảnh trong clip đúng với thực tế mà anh T. cung cấp. Căn nhà xảy ra vụ việc ở quận P.2, Q.Tân Bình. Hiện PV Thanh Niên Online đang liên hệ với với Công an P.2 để có câu trả lời chính thức về vụ việc và sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc.

Clip: Người phụ nữ đánh cụ già
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.