Bình Dương bắt giang hồ Tí em

06/08/2015 06:19 GMT+7

Ngày 5.8, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hiếu (ảnh, biệt danh Tí em, 33 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng 4 đàn em của Hiếu để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích .

Ngày 5.8, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Hiếu (ảnh, biệt danh Tí em, 33 tuổi, ngụ Bình Dương) cùng 4 đàn em của Hiếu để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Bình Dương bắt giang hồ Tí em
Thông tin ban đầu cho biết, đêm 3.8, Hiếu cùng 4 đàn em chuẩn bị mã tấu, búa đẽo để đi “giao chiến” với một băng nhóm khác thì bị các trinh sát hình sự phát hiện. Công an TX.Thuận An đã nhanh chóng tung lực lượng vây bắt được Hiếu cùng 4 đàn em, thu giữ 3 mã tấu, 3 tuýp sắt, 1 búa đẽo...
Theo hồ sơ, vào tháng 6.2012, Hiếu từng chém trọng thương anh Võ Văn N. (41 tuổi, ngụ Bình Dương). Sau khi gây án, Hiếu đã bỏ trốn khỏi địa phương và Công an TX.Thuận An đã ra quyết định truy nã.
Hiếu được coi là đối tượng cộm cán trên địa bàn chuyên bảo kê các nhà hàng, karaoke... Nếu các nhà hàng, quán ăn nào không chịu chung tiền bảo kê thì Hiếu kéo đàn em đến quậy phá, đánh dằn mặt chủ quán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.