Bị kiểm tra, nhiều tài xế xe tải đóng cửa bỏ đi

28/09/2015 07:10 GMT+7

Tối 27.9, Công an H.Bàu Bàng (Bình Dương) đưa xe cẩu chuyên dụng di dời những xe tải chở đầy hàng hóa nhưng tài xế không chấp hành đưa xe về trạm cân để cân tải trọng.

Tối 27.9, Công an H.Bàu Bàng (Bình Dương) đưa xe cẩu chuyên dụng di dời những xe tải chở đầy hàng hóa nhưng tài xế không chấp hành đưa xe về trạm cân để cân tải trọng.

Những chiếc xe vi phạm được đưa về trụ sở Công an H.Bàu Bàng chờ xử lý và 1 logo gắn trên đầu xe (ảnh nhỏ) - Ảnh: Đỗ TrườngNhững chiếc xe vi phạm được đưa về trụ sở Công an H.Bàu Bàng chờ xử lý và 1 logo gắn trên đầu xe (ảnh nhỏ) - Ảnh: Đỗ Trường
Sáng cùng ngày, lực lượng tuần tra của Công an H.Bàu Bàng (gồm CSGT, CSTT, CSCĐ…) phát hiện đoàn xe tải nặng 22 chiếc, đa số biển đăng ký ở Đồng Nai và đầu xe có logo nhận dạng, chạy thành đoàn dài trên QL13 (đoạn qua H.Bàu Bàng) có dấu hiệu chở quá tải.
Sau đó, đoàn xe đỗ quanh khu vực Đài tưởng niệm chiến thắng Bàu Bàng và tại ngã ba đường để chờ giao hàng cho một công ty ở xã Lai Uyên (H.Bàu Bàng), gây cản trở giao thông. Khi lực lượng tuần tra đến kiểm tra thì toàn bộ tài xế đều không hợp tác và đóng cửa xe, bỏ đi.
Hơn 2 giờ sau, Công an H.Bàu Bàng đề nghị Phòng CSGT Công an tỉnh và Thanh tra giao thông tỉnh đến xử lý đoàn xe thì một số người chấp hành đưa xe tới trạm cân, nhưng vẫn còn hơn 10 tài xế không chấp hành.
Qua kiểm tra ban đầu, đa số các xe này đều chở quá trọng tải cho phép. Một số tài xế khai hàng hóa trên xe là bắp chở từ cảng Phú Mỹ (Vũng Tàu) về giao cho một công ty sản xuất thức ăn gia súc ở xã Lai Uyên và suốt tuyến đường di chuyển không bị cơ quan chức năng nào xử lý. Những xe không chấp hành được đưa về trụ sở Công an H.Bàu Bàng chờ xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.