Bị đòn vì cự cãi CSGT: Công an Đồng Nai khẳng định người tố cáo đưa 200 ngàn đồng

05/10/2015 15:10 GMT+7

(TNO) Ngày 5.10, trao đổi với Thanh Niên Online , Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định “kết luận chị Đỗ Vũ Hoàng Anh có đưa cho thượng úy Võ Chí Công 200 ngàn đồng như thông tin với báo chí là căn cứ vào lời khai của chị Hoàng Anh”.

(TNO) Ngày 5.10, trao đổi với Thanh Niên Online, Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định “kết luận chị Đỗ Vũ Hoàng Anh có đưa cho thượng úy Võ Chí Công 200 ngàn đồng như thông tin với báo chí là căn cứ vào lời khai của chị Hoàng Anh”.

Ảnh chụp lại clipẢnh chụp lại clip
Để chứng minh, Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai còn đưa cho PV Thanh Niên Online xem lời khai này trong hồ sơ xác minh vụ việc mà trước đó đơn vị này đã làm việc với chị Hoàng Anh.
Theo đó, trong phần lời khai của chị Hoàng Anh có đoạn “Tôi nói tụi em đi xa về không có tiền chỉ còn 200 ngàn đồng, đồng thời tôi móc trong giỏ xách ra một tờ 200 ngàn đồng để ở bệ nâng xe ô tô CSGT gần tập biên bản của anh Công đang sử dụng, anh Công không cầm tiền mà đuổi tôi đi ra ngoài. Tôi lấy tiền đút túi đi ra ngoài và vẫn tiếp tục quay video”.
Một lãnh đạo Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai cho rằng hành vi này của chị Hoàng Anh là hối lộ. Tuy nhiên đồng chí Công nói rằng không nghe thấy chị Hoàng Anh nói đưa tiền vì chỉ có lời khai một chiều nên không xử lý được.
Về nội dung “chưa có đủ cơ sở kết luận đồng chí Công đòi 500 ngàn đồng để bỏ qua lỗi vi phạm của anh Nguyễn Võ Dương” mà chị Hoàng Anh không đồng tình vì chị cho rằng trong đoạn băng ghi âm cuộc hòa giải sau khi xảy ra vụ việc là đã đủ cơ sở khẳng định điều này.
“Trong video và băng ghi âm chỉ có duy nhất giọng nói của chị Hoàng Anh đề cập số tiền 500 ngàn đồng để bỏ qua lỗi vi phạm, ngoài ra không có giọng nói của đồng chí Công hay một chiến sỹ CSGT nào khác nói về số tiền này nên không đủ căn cứ để xử lý”, một cán bộ Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai nhấn mạnh.
Còn chuyện tại sao lại gửi cho báo chí và chị Hoàng Anh hai văn bản thông báo kết quả xác minh khác nhau, Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết do báo chí phản ánh vụ việc trên nhiều mặt, vấn đề của câu chuyện nên phải thông tin toàn bộ nội dung vụ việc để báo chí nắm rõ.
Còn chị Hoàng Anh trước đây chỉ yêu cầu làm rõ người đánh mình là ai, tại sao CSGT lại yêu cầu đưa 500 ngàn đồng rồi bỏ qua vi phạm, do đó Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai chỉ gửi văn bản trả lời hai nội dung trên cùng kết quả xử lý vụ việc cho chị Hoàng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.