Bệnh viện chưa xử lý vụ nam điều dưỡng tiêm thuốc mê hiếp dâm nữ sinh thực tập

25/02/2014 18:50 GMT+7

(TNO) Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Nông, nơi được cho là xảy ra vụ việc nam điều dưỡng tiêm thuốc mê rồi hiếp dâm nữ sinh thực tập, cho biết chưa có hình thức xử lý điều dưỡng Cương.

(TNO) Ngày 25.2, ông Trần Văn Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, đã nắm được thông tin về việc Lê Duy Cương (26 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) điều dưỡng khoa hồi sức cấp có hành vi hiếp dâm đối với chị T.T.D.K. (20 tuổi, trú thị trấn Kiến Đức, H.Đắk R’Lấp, Đắk Nông), nữ sinh thực tập tại bệnh viện.

>> Điều dưỡng gây mê để hiếp dâm nữ sinh thực tập

Tuy nhiên, do đơn tố cáo của chị K. gửi trực tiếp đến Công an Thị xã Gia Nghĩa nên bệnh viện chưa có hình thức xử lý đối với điều dưỡng Cương.

Ông Hùng nói, chỉ khi nào có kết luận của từ phía công an, nếu đúng như đơn tố cáo của nữ sinh, thì lãnh đạo bệnh viện mới thành lập hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức kỷ luật xứng đáng đối với điều dưỡng này.

Cũng theo ông Hùng, hiện tại chưa xác định được loại thuốc mà Cương đã tiêm vào người của chị K. là loại thuốc gì, lấy ở trong bệnh viện hay mua ở ngoài đưa vào. Hiện tại, Cương đang được tại ngoại và vẫn đến bệnh viện bình thường nhưng không được bệnh viện giao việc. 

Tuy nhiên, khi chúng tôi tìm xuống Khoa hồi sức cấp cứu để gặp thì các cán bộ trong khoa cho biết Cương đã xin nghỉ phép.

Cùng ngày, chúng tôi đã liên hệ với chị K. để tìm hiểu sự việc, chị K. cho biết sau khi sự việc xảy ra chị đang rất sốc và từ chối trao đổi. 

Lê Phong

>> Nhiều vụ hiếp dâm, dâm ô trẻ em ở quận 9, TP.HCM
>> Hiếp dâm trong nghĩa địa
>> Bắt nghi phạm cướp của hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.