Bé trai bị bỏ rơi trên taxi: Mẹ làm đơn xin nhận lại con

(TNO) Sáng 20.12, chị H.T.T.V (22 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) đã đến UBND phường 1, quận 8 để nộp 'đơn xin nhận con' là bé Hồ Đinh Gia Huy (20 tháng tuổi, bị bỏ rơi trên taxi vào rạng sáng 2.12).

(TNO) Sáng 20.12, chị H.T.T.V (22 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) đã đến UBND phường 1, quận 8 để nộp “đơn xin nhận con” là bé Hồ Đinh Gia Huy (20 tháng tuổi, bị bỏ rơi trên taxi vào rạng sáng 2.12).

Sáng 20.12 chị V. cùng ông Mai Thành Liêm (được cho là ông dượng bé, ngụ Gò Vấp) đã đến UBND phường 1 (quận 8) để làm đơn xin nhận lại bé Huy - Ảnh: Đức TiếnSáng 20.12, chị V. cùng ông Mai Thành Liêm (được cho là ông dượng của bé, ngụ quận Gò Vấp)
đã đến UBND phường 1, quận 8 để làm đơn xin nhận lại bé Huy - Ảnh: Đức Tiến
Theo ông Huỳnh Anh Kiệt, Phó chủ tịch UBND phường 1, chị V. đã hoàn thành những hồ sơ cần thiết như giấy khai sinh, chứng minh nhân dân, hộ khẩu… để chứng minh mình là mẹ ruột của bé Huy.

Ông Kiệt cho biết, phường đã tiếp nhận hồ sơ của chị V. và sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh nhân thân trong thời gian sớm nhất.

“Việc chị V. có nhận lại được bé Huy hay không cần phải xin ý kiến của cấp trên là Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và UBND quận 8 TP.HCM. Nếu hồ sơ đầy đủ tính pháp lý thì ủy ban sẽ hướng dẫn để gia đình lên Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình nhận lại bé Huy”, ông Kiệt nói.

Trước đó, sáng 19.12, bé Huy đã được UBND phường 1 làm thủ tục bàn giao cho Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM) ở quận Thủ Đức tạm thời chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.