Bé trai 3 tuổi khâu gần 200 mũi trên má vì chó nhà cắn

07/10/2015 08:05 GMT+7

Chiều 6.10, Bệnh viện (BV) Nhi đồng 1 TP.HCM cho biết vừa khâu thành công gần 200 mũi để xử lý vết thương trên mặt bệnh nhi T.T.T (3 tuổi rưỡi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM), nạn nhân của vụ chó nhà cắn .

Chiều 6.10, Bệnh viện (BV) Nhi đồng 1 TP.HCM cho biết vừa khâu thành công gần 200 mũi để xử lý vết thương trên mặt bệnh nhi T.T.T (3 tuổi rưỡi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM), nạn nhân của vụ chó nhà cắn.

Bé T. được đưa vào BV Nhi đồng 1 vào trưa cùng ngày trong tình trạng bị tổng cộng 19 vết rách lớn nhỏ bên má trái. Trong đó có 4 vết rách rất sâu, có những vết rách đứt lìa môi dưới, làm thủng tuyến mang tai.
Theo gia đình kể lại, sáng 6.10, trong khi bé đang ngồi chơi với người thân trước nhà thì bị con chó nuôi ở nhà cắn vào mặt. Nghe tiếng khóc lớn, mẹ bé chạy đến thì phát hiện má trái bé bị chó cắn loang lổ, nên đưa ngay đến BV đa khoa H.Củ Chi để sơ cứu.
Sau đó, bé được đưa đến Viện Pasteur TP.HCM để tiêm ngừa và chuyển lên BV Nhi đồng 1 khâu vết thương. Hiện tình trạng của bé đã ổn định và có thể xuất viện trong vài ngày tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.