Bé sơ sinh bị bỏ rơi

13/05/2015 20:07 GMT+7

(TNO) Khoảng 6 giờ 30 ngày 13.5, bác sĩ Doãn Văn Thủy (Phòng khám đa khoa Bà Điểm, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM) phát hiện một túi ni lông màu đen đặt trước phòng khám. Nghi ngờ, mở ra xem thì phát hiện một bé sơ sinh không có quần áo nằm trong túi.

(TNO) Khoảng 6 giờ 30 ngày 13.5, bác sĩ Doãn Văn Thủy (Phòng khám đa khoa Bà Điểm, xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM) phát hiện một túi ni lông màu đen đặt trước phòng khám. Nghi ngờ, mở ra xem thì phát hiện một bé sơ sinh không có quần áo nằm trong túi. Bác sĩ Thủy liền gọi các bác sĩ cùng đem bé vào phòng khám sơ cứu.
Cháu bé sơ sinh được uống sữa - Ảnh: Hoài Nam
Cháu bé sơ sinh được cho uống sữa - Ảnh: Hoài Nam
Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Thủy cho biết bé sơ sinh này mới được sinh xong, dây rốn vừa được cắt nhưng vẫn còn một đoạn dài.
“Không biết người mẹ hay ai đó nhẫn tâm bỏ bé, rất may xe rác chưa tới, nếu xe rác tới thì không biết số phận bé sẽ ra sao. Bé nặng 2,9 kg”, bác sĩ Thủy nói.
Cháu bé sơ sinh được uống sữa - Ảnh: Hoài Nam
Bác sĩ đang chăm sóc bé - Ảnh: Hoài Nam
Bé được chuyển đến Công an xã Bà Điểm để lập hồ sơ. Sau đó Công an xã Bà Điểm bàn giao lại cho phòng khám trên để chăm sóc.
Hay tin bé bị bỏ rơi, có nhiều người dân gần đó đến xin nhận bé về nuôi. Tuy nhiên mọi việc còn chờ cơ quan chức năng làm rõ.
Nơi cháu bé bị bỏ rơi - Ảnh: Hoài NamNơi cháu bé bị bỏ rơi - Ảnh: Hoài Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.