Bắt người tra khảo vì 'nghi chụp hình trong phòng ngủ của vợ mình'

05/09/2015 08:04 GMT+7

Công an TP. Long Xuyên (An Giang) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lương Văn Thắng (31 tuổi), Phạm Quốc Cường (25 tuổi), Nguyễn Văn Thanh (22 tuổi, cùng ngụ TP. Long Xuyên) cùng về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Ngày 4.9, Công an TP. Long Xuyên (An Giang) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lương Văn Thắng (31 tuổi), Phạm Quốc Cường (25 tuổi), Nguyễn Văn Thanh (22 tuổi, cùng ngụ TP. Long Xuyên) cùng về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật. Đồng phạm với Thắng là Nguyễn Ngọc Thương (21 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) đã bỏ trốn, đang bị truy nã.

Nạn nhân là Lê Minh Thành (18 tuổi, ngụ P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, An Giang) kể năm 2014 anh làm công nhân ở một công ty ở Q.Thủ Đức, TP.HCM. Cuối năm 2014, Thành đưa bạn ĐTDĐ của mình nhờ chụp giùm vài tấm ảnh ngay chỗ nghỉ ngơi của Thành. Sau đó, Thành về TP.Long Xuyên sống bằng nghề cơ khí.
Cuối tháng 7.2015, anh ruột Thành là Minh Thoại (20 tuổi) cầm điện thoại (ĐT) của Thành ra chỗ nhậu với bạn là Nguyễn Hữu Nghĩa (cùng ngụ P.Mỹ Thạnh) và Nghĩa mượn chiếc ĐT này. Ngày 2.8, Nghĩa đi nhậu với Lương Văn Thắng. Thắng tình cờ thấy mấy tấm ảnh trong ĐT của Thành và cho rằng đó là ảnh chụp trong phòng ngủ vợ mình nên kêu Nghĩa chở Thành, Thoại đến gặp Thắng.
Khi Thành, Thoại đến, Thắng gọi Nguyễn Văn Thanh, Phạm Quốc Cường, Nguyễn Ngọc Thương mang hung khí đến đánh Thành và bắt Thành phải khai giữa Thành và vợ Thắng có quan hệ tình cảm. Thành trả lời không biết vợ Thắng là ai nhưng Thắng không tin nên cùng Cường, Thanh, Thương đánh đập, tra khảo Thành.
Sau đó, nhóm của Thắng “áp giải” Thành và Thoại đến nhà ông ngoại vợ của Thắng ở cách đó vài km để chứng minh phòng ngủ mà vợ Thắng thường ngủ và bức ảnh trong ĐT của Thành là một, rồi chở hai anh Thành - Thoại tới chỗ vắng trói lại, đánh đập...
Sáng 3.8, người thân Thành hay tin hai con đang bị nhóm Thắng bắt tra khảo nên tìm tới xin tha. Trong lúc cãi nhau, Thắng đã dùng cây đánh làm mẹ Thành bị thương ở tay trái. Sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan điều tra xác định tấm ảnh trong ĐT của Thành không phải chụp tại phòng ngủ của vợ Thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.