Bắt nghi phạm giết người, thả xác trôi sông

06/01/2015 17:33 GMT+7

(TNO) Ngày 6.1, Công an tỉnh An Giang cho biết sau nhiều ngày lẩn trốn, ngày 6.1, nghi phạm trong vụ án giết người gây chấn động ở xã Mỹ Phú, H.Châu Phú đã bị bắt giữ tại thị trấn Long Bình, H.An Phú, An Giang.

(TNO) Ngày 6.1, Công an tỉnh An Giang cho biết sau nhiều ngày lẩn trốn, ngày 6.1, nghi phạm trong vụ án giết người, thả xác trôi sông gây chấn động ở xã Mỹ Phú, H.Châu Phú đã bị bắt giữ tại thị trấn Long Bình, H.An Phú, An Giang. 
Vụ án giết người thả xác trôi sông: Bắt được hung thủ 1Người nhà nạn nhân Xuyên bức xúc, đau buồn trước cái chết của Xuyên

Nghi phạm chính là Phạm Hoàng Hải (ngụ xã Khánh Hòa, H. Châu Phú), người làm công chung với Hà Văn Xuyên (33 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú), người đột ngột vắng mặt ở địa phương sau khi nạn nhân mất tích.
Đại tá Lê Văn Tiền, Phó giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết sau khi di lý nghi phạm này về tỉnh, cơ quan điều tra sẽ tiến hành điều tra làm rõ động cơ gây án.
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, sáng 1.1,một bao to trôi trên rạch Cần Thảo đã tấp vào mép bờ kinh gần nhà bà Nguyễn Thị Gấu (ngụ ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú, H. Châu Phú, An Giang). Ban đầu, bà Gấu tưởng là bao chứa xác gia súc hay gia cầm nên chính tay bà tìm cách đẩy cho cái bao trôi đi, nhưng qua 2 lần đẩy đi, kỳ lạ thay cái bao vẫn trôi trở lại, lúc này máu từ trong bao tải ứa ra làm nhiều người nghi ngờ xác người. Một số người bạo dạn dùng dao rạch bao thì thấy có thi thể người nên báo công an.

Vụ án giết người thả xác trôi sông: Bắt được hung thủ 2Kênh Cần Thảo nơi phát hiện thi thể Xuyên
Công an địa phương có mặt, tiến hành mở bao và thấy trong bao có thi thể một thanh niên, vùng đầu, thân thể bị biến dạng. Ngay sau đó người dân địa phương đã nhận ra xác thanh niên này là Hà Văn Xuyên, đã mất tích từ tối 30.12.2014.
Có mặt ở gần đó, bà Gấu gần như bất tỉnh khi phát hiện thi thể chính là con trai đầu của bà.
Ông Hà Văn Yêm, ba ruột nạn nhân Xuyên cho biết, ngày 30.12, Xuyên đi giữ hầm cá tra ở cách nhà ông khoảng hơn 7 km. Xuyên đi xe gắn máy hiệu Future trị giá trên 26 triệu đồng, đem theo điện thoại và trên 4 triệu đồng. Nhưng tối cùng ngày, người nhà gọi cho Xuyên thì máy ngoài vùng phủ sóng; gọi hỏi nhưng người thân thì không ai rõ Xuyên ở đâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.