Bắt khẩn cấp nghi can vụ án mạng kinh hoàng ở Bình Thuận

04/09/2015 15:55 GMT+7

(TNO) Khoảng 14 giờ ngày 4.9, sau khi hồi tỉnh, nghi can Nguyễn Hải Liêm đã bị bắt khẩn cấp và được di lý về trại tạm giam Công an tỉnh Bình Thuận.

(TNO) Khoảng 14 giờ ngày 4.9, sau khi hồi tỉnh, nghi can Nguyễn Hải Liêm đã bị bắt khẩn cấp và được di lý về trại tạm giam Công an tỉnh Bình Thuận.

Nghi can giết vợ và cha vợ ở Bình Thuận đã bị bắt khẩn cấp 1Bà con lối xóm đến phụ giúp việc tang ma cho gia đình nạn nhân vào chiều 4.9. Phía sau là căn nhà của hai nạn nhân đã được đóng cửa, dán giấy che kín.
Các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận cho biết Nguyễn Hải Liêm đã được cầm máu, tỉnh táo và đã nói chuyện được với công an. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã đưa Liêm về trụ sở Công an thị trấn Lương Sơn và ra lệnh bắt khẩn cấp. Sau đó nghi can được di lý ngay về trại tạm giam Công an Bình Thuận để phục vụ công tác điều tra. 
Khoảng 15 giờ chiều nay (4.9), PV Thanh Niên Online liên hệ với đại tá Nguyễn Văn Nhiều, người phát ngôn của Công an Bình Thuận, để tìm hiểu thêm thông tin về vụ án nhưng ông Nhiều hẹn lúc khác vì đang họp giao ban.
Cũng trong trưa và đầu giờ chiều nay, nhiều người dân địa phương đã đến tận nhà chị Sương sau khi nghe thông tin về vụ án mạng kinh hoàng.
Theo anh Nguyễn Huy (vợ anh Huy gọi ông Sơn, một trong hai nạn nhân, là chú ruột) thì 20 giờ 30 phút hôm nay, gia đình mới tổ chức khâm liệm, cũng chưa rõ ngày giờ nào mai táng.
Nghi can giết vợ và cha vợ ở Bình Thuận đã bị bắt khẩn cấp 2Chiếc xe khách của nhà xe Hiếu Thảo mà Nguyễn Hải Liêm vừa lái tối qua
Những người hàng xóm với gia đình ông Sơn, chị Sương  cho rằng Nguyễn Hải Liêm nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên mới xảy ra án mạng.
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 4.9, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại khu phố Lương Tây, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận).
Theo Công an huyện Bắc Bình, hai nạn nhân bị giết là ông Đỗ Văn Sơn (65 tuổi) và con gái ông Sơn là chị Đỗ Thị Thu Sương (44 tuổi). Nghi can gây ra vụ án mạng kinh hoàng này chính là Nguyễn Hải Liêm (48 tuổi) chồng của chị Sương. 
Thông tin ban đầu, sau khi xảy ra cãi vã trong gia đình, Liêm đã lao vào chém vợ hai nhát dao. Khi vợ đã ngã gục xuống, Liêm tiếp tục lao vào chém cha vợ mình 7 nhát dao nữa rồi tự sát bằng cách đâm vào bụng mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.