Bắt giam 4 thanh niên đấm gãy mũi phó công an phường

06/02/2015 10:16 GMT+7

(TNO) Liên quan tới vụ việc Phó trưởng Công an phường Tương Mai thuộc Công an quận Hoàng Mai (Công an thành phố Hà Nội) bị một nhóm thanh niên tấn công, ngày 6.2, lãnh đạo Công an quận này cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam đối với 4 người để điều tra làm rõ.

(TNO) Liên quan tới vụ việc Phó trưởng Công an phường Tương Mai thuộc Công an quận Hoàng Mai (Công an thành phố Hà Nội) bị một nhóm thanh niên tấn công, ngày 6.2, lãnh đạo Công an quận này cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam đối với 4 người để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, 23 giờ 30 phút ngày 4.2, Phó trưởng Công an phường Tương Mai phụ trách hình sự bất ngờ bị nhóm 4 thanh niên này tấn công, trong lúc tuần tra đảm bảo an ninh trật tự địa bàn ở khu vực ngã ba Nguyễn Chính.
Người dân ở khu vực ngã ba này cho biết, vào thời điểm trên, Phó trưởng Công an phường Tương Mai phát hiện 4 nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường có những biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, nhưng thay vì chấp hành hiệu lệnh, 4 thanh niên này bất ngờ lao vào xe máy của người yêu cầu kiểm tra. 
Sau ít phút, 1 trong 4 thanh niên này bị Phó trưởng Công an phường Tương Mai cùng người dân khống chế và đưa về trụ sở. Được biết, trong lúc chống đỡ, Phó trưởng Công an phường Tương Mai bị nhóm thanh niên dùng tuốc nơ vít gây thương tích vùng mặt.
Theo các bác sĩ, Phó trưởng Công an phường Tương Mai nhập viện trong tình trạng bị gãy mũi, phải khâu 6 mũi.
Tới ngày 5.2, 3 nam thanh niên bỏ trốn sau vụ tấn công trên đã bị bắt giữ. Cả 4 thanh niên này đều cùng quê Thanh Hóa, đang làm thuê tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.