Bắt 39 người mang dao, búa đi... hát karaoke!

28/09/2015 06:00 GMT+7

Ngày 27.9, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) tạm giữ 39 người để điều tra hành vi sử dụng chất ma túy và tàng trữ hung khí trái phép.

Ngày 27.9, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) tạm giữ 39 người để điều tra hành vi sử dụng chất ma túy và tàng trữ hung khí trái phép.

 
Khi bị bắt về cơ quan công an, nhiều người còn tiếp tục “phê”; và hung khí công an thu giữ - Ảnh: Phương Hà
Khoảng 5 giờ cùng ngày, Cảnh sát hình sự Công an TP.Mỹ Tho bất ngờ kiểm tra quán karaoke Đông Pha (đường Lê Văn Phẩm, P.5, TP.Mỹ Tho) và bắt giữ 39 người (đa số 19 - 20 tuổi, trong đó có 9 nữ) tụ tập tại 6 phòng karaoke và đang “phê” ma túy.
Khám xét tại hiện trường và khu vực hành lang xung quanh các phòng karaoke, công an thu giữ 2 bịch màu trắng nghi là chất ma túy tổng hợp cùng 6 con dao, mã tấu tự chế, 1 súng bút bắn bi, 2 cây búa, 2 bình xịt hơi cay…
Khi được đưa về trụ sở công an, một số người vẫn chưa tỉnh hẳn và còn tiếp tục… nằm ngủ vì “phê”. Kiểm tra nhanh cho kết quả 18 người dương tính chất ma túy.
Qua lời khai ban đầu, nhóm người này đa số ngụ TP.Mỹ Tho, một số ít thuê ô tô từ TX.Cai Lậy (Tiền Giang) xuống “đi bar” và hát karaoke. Trong khi đó, có thông tin băng nhóm này tập hợp lực lượng, mang theo nhiều hung khí và “phê” ma túy để chuẩn bị cho cuộc đánh nhau với một băng nhóm khác. Nhưng tới chiều qua, cả nhóm chưa khai nhận ai là chủ sở hữu số hung khí nói trên, đồng thời cũng chưa ai nhận là kẻ cầm đầu nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.