Báo Thanh Niên trao quà tết cho người nghèo tại Hà Tĩnh

12/02/2015 19:54 GMT+7

(TNO) Ngày 12.2, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đến thăm hỏi, tặng quà cho nhiều gia đình nghèo tại Hà Tĩnh.

(TNO) Ngày 12.2, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đến thăm hỏi, tặng quà cho nhiều gia đình nghèo tại Hà Tĩnh.

Đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam trao quà cho người nghèo tại xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh - Ảnh: Nguyên DũngĐại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam trao quà cho người nghèo
tại xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh - Ảnh: Nguyên Dũng

Buổi sáng, tại Trường THCS Mỹ Châu (đóng tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà), đoàn đã trao 200 phần quà (mỗi phần gồm một thùng nước giải khát Pepsi và một cặp bánh chưng) cho 200 học sinh là con em của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Thạch Châu, Thạch Mỹ.

Tiếp đến, tại Hội trường Huyện ủy huyện Thạch Hà, 137 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cũng nhận được 137 phần quà tương tự của đoàn trao tặng.

Sang buổi chiều cùng ngày, đoàn đã tới thăm hỏi và trao tặng 40 phần quà cho người dân nghèo tại xã ven biển Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên.

Trước đó, ngày 11.2, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã trao 532 phần quà (mỗi phần gồm một thùng nước giải khát Pepsi và một cặp bánh chưng) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Đức Thọ, Hương Khê, Hương Sơn, Vũ Quang và Kỳ Anh.

Ông Nguyễn Thế Hoàn, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Hà Tĩnh nói: “Hiện đời sống của người dân ở nhiều vùng của tỉnh vẫn còn nghèo khó, lam lũ. Nhiều nhà phải chạy ăn từng bữa bở hơi tai nên bà con rất vui mừng khi nhận được phần quà tết đầy ý nghĩa. Rứa là nhiều nhà đã có cái tết ấm ám, vui tươi hơn rồi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.