Báo Thanh Niên trao quà tết cho người nghèo ở Quảng Ngãi

11/02/2015 10:46 GMT+7

(TNO) Sáng 11.2, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Công ty Suntory Pepsi tổ chức chương trình 'Giữ lửa tết' tại huyện miền núi Minh Long (Quảng Ngãi).

(TNO) Sáng 11.2, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Công ty Suntory Pepsi tổ chức chương trình 'Giữ lửa tết' tại huyện miền núi Minh Long (Quảng Ngãi).

Báo Thanh Niên trao quà tết cho người nghèo ở Quảng NgãiBà Bùi Thị Quỳnh Vân, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, trao quà tết cho người nghèo huyện Minh Long
Bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, chị Hà Thị Anh Thư, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cùng lãnh đạo UBND huyện Minh Long đến dự.
Tại đây, Báo Thanh Niên, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Công ty Suntory Pepsi trao tặng 500 phần quà tết, gồm: 2 chiếc bánh chưng và 1 thùng Pepsi cho 500 người nghèo ở các xã Long Môn, Long Mai và Long Hiệp.
Bà Đinh Thị Hoa Vinh, Phó chủ tịch UBND huyện Minh Long, cho biết Minh Long là một trong 63 huyện nghèo của cả nước. Toàn huyện có đến 24% hộ nghèo. Nhiều gia đình nghèo lo cái ăn hằng ngày đã bở hơi tai nên bà con đều vui mừng khi nhận được món quà tết đầy ý nghĩa, để mọi người, mọi nhà đều có tết.
Săm soi món quà vừa nhận, bà Định Thị Ít, ở thôn Làng Ren, xã Long Môn, hớn hở: “Tết này gia đình tui và những gia đình nghèo khác có bánh chưng, có nước ngọt dâng lên bàn thờ cúng tổ tiên nên ai cũng vui. Cảm ơn Báo Thanh Niên và nhà tài trợ đã sẻ chia yêu thương, mang cái tết ấm áp đến với các gia đình nghèo”. 
Báo Thanh Niên trao quà tết cho người nghèo ở Quảng Ngãi 2Chị Hà Thị Anh Thư, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, trao bánh chưng cho người nghèo
Báo Thanh Niên trao quà tết cho người nghèo ở Quảng Ngãi 3
Báo Thanh Niên trao quà tết cho người nghèo ở Quảng Ngãi 4
Báo Thanh Niên trao quà tết cho người nghèo ở Quảng Ngãi 5Niềm vui của các gia đình nghèo khi được nhận quà tết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.