Băng cướp nhí táo tợn dí dao cướp tài sản trên đường Võ Văn Kiệt

05/08/2015 13:15 GMT+7

(TNO) Sáng 5.8, tổ tuần tra Đội 4, Phòng Cảnh sát Phản ứng nhanh (113) Công an TP.HCM nhận được tin báo có một nhóm thanh niên gần 10 tên đang dùng dao khống chế một phụ nữ tại khu vực cầu Mống, trên đại lộ Võ Văn Kiệt, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1 để cướp tài sản.

(TNO) Sáng nay 5.8, tổ tuần tra Đội 4, Phòng Cảnh sát Phản ứng nhanh (113) Công an TP.HCM nhận được tin báo có một nhóm thanh niên gần 10 tên đang dùng dao khống chế một phụ nữ tại khu vực cầu Móng, trên đại lộ Võ Văn Kiệt, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1 để cướp tài sản.

Khi công an đến nơi thì bọn cướp đã cao chạy xa bay. Từ mô tả của nạn nhân và hướng bọn cướp tẩu thoát, tổ công tác cho xe chạy sang địa bàn Q.4 để truy tìm.
Khi đến đường Bến Vân Đồn, Q.4 công an phát hiện một nhóm thanh thiếu niên có nhận dạng giống nạn nhân mô tả đã ập đến kiểm tra và khống chế bắt giữ được 4 tên, các tên còn lại chạy thoát.
Tại cơ quan công an, T..H.Tài, N.V.Vũ (đều 15 tuổi), Bùi Gia Huy (16 tuổi) và Đ.T.Ngọc (12 tuổi) khai nhận là thủ phạm gây ra vụ cướp tại khu vực cầu Mống.
Theo đó, do thiếu tiền tiêu xài các tên trên đã lên kế hoạch đi cướp. Bọn chúng mua dao thủ sẵn trong người rồi ra khu vực cầu Móng tìm “mồi” gây án.
Khoảng 0 giờ ngày 5.8, cả bọn thấy chị T.H (ngụ Q.Phú Nhuận) đi bộ ngang qua liền xông ra dùng dao khống chế, cướp giỏ xách tẩu thoát.
Hiện công an ráo riết truy bắt các nghi can còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.