Ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư: Hôm nay, ông Nguyễn Bá Thanh chưa về Việt Nam

06/01/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Ông Trần Huy Dụ, Phó trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư cho phóng viên Thanh Niên Online biết như vậy lúc trưa nay 6.1.

(TNO) Ông Trần Huy Dụng, Phó trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư cho phóng viên Thanh Niên Online biết như vậy lúc trưa nay 6.1.

Thông tin từ Ban thực hiện chính sách Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết, tất cả chi phí chữa bệnh đối với ông Nguyễn Bá Thanh do quỹ BHYT chi trả 100% các dịch vụ cao nhất trong danh mục. 
Ông Nguyễn Bá Thanh phát biểu chỉ đạo tại một hội nghị ở Đà Nẵng
Theo một lãnh đạo của Ban thực hiện chính sách Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, ông Nguyễn Bá Thanh thuộc mã thẻ Bảo hiểm y tế đặc biệt. Tuy nhiên về quyền lợi được hưởng vẫn đứng sau tiêu chuẩn của nhóm đối tượng khác như Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng. Do đó, quỹ này có thể vẫn không đáp ứng hết các dịch vụ cần thiết cho điều trị. Trong trường hợp vượt mức được hưởng mà quỹ Bảo hiểm y tế đảm nhiệm, việc chi trả sẽ được lấy từ nguồn ngân sách của Ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư.
Liên quan đến tình trạng sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, ông Trần Huy Dụng, Phó trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư từ chối thông báo tại thời điểm này nhưng ông Dụng khẳng định, Lãnh đạo Ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư đã có các cuộc họp với các chuyên gia, lên phương án chu đáo, chuẩn bị cơ sở vật chất tối ưu và sự túc trực 24/24 giờ của các chuyên gia đầu ngành, sẵn sàng cho chăm sóc, điều trị ông Nguyễn Bá Thanh. Ông Dụng cho biết, do một số lý do, ngày 6.1 ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa về đến Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.