Ba cháu 15 tháng tuổi bị trói chân tay: 'Tôi không tha thứ các bảo mẫu'

07/10/2015 11:48 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ các bảo mẫu bị tố đã trói chân tay cháu Cù Hoàng P.L (15 tháng tuổi) tại điểm giữ trẻ Sơn Ca (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) đang gây xôn xao dư luận, sáng nay 7.10, PV Thanh Niên Online đã tìm đến gia đình anh Cù Hoàng Thương và chị Đinh Thị Thúy Hằng (cha mẹ cháu bé) để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc.

(TNO) Liên quan đến vụ các bảo mẫu bị tố đã trói chân tay cháu Cù Hoàng P.L (15 tháng tuổi) tại điểm giữ trẻ Sơn Ca (TP.Đồng Hới, Quảng Bình) đang gây xôn xao dư luận, sáng nay 7.10, PV Thanh Niên Online đã tìm đến gia đình anh Cù Hoàng Thương và chị Đinh Thị Thúy Hằng (cha mẹ cháu bé) để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc.

Anh Thương tiếp xúc, trả lời PV Thanh Niên Online - Ảnh: T.Q.NAnh Thương tiếp xúc, trả lời PV Thanh Niên Online - Ảnh: T.Q.N
 
Video: Ba cháu bé 15 tháng bị bạo hành kể về câu chuyện đau lòng
Ba mẹ cháu lập gia đình và sinh sống làm việc tại TP.Đồng Hới; sống thuê trọ ở một căn nhà cũ ở Hải Thành. Theo ghi nhận, bé P.L lanh lợi, chơi đùa vô tư với người thân trong gia đình.
Sáng nay, chị Hằng đã đi làm, còn anh Thương ở nhà chăm sóc con. Những ngày qua, nhiều người thân của anh chị ở quê đã đến Đồng Hới để thăm hỏi, động viên chia sẻ.
Anh Thương cho hay, sau khi xảy ra sự việc, các cấp ngành địa phương cũng đã đến nơi ở của gia đình thăm hỏi, động viên.
Về vụ việc, anh Thương kể: “Vợ theo dõi camera thấy cô cho cháu ăn, xách tai cháu nhiều lần khiến cháu nôn ra lại. Đến 11 giờ (ngày 5.10), cháu đang cầm ca nước để chơi thì thấy cô xách cháu vào góc rồi ấy thìa đánh nơi tay và miệng cháu. Vợ bức xúc quá gọi điện để 2 vợ chồng lên để bồng cháu về và làm việc với hiệu trưởng".
"Lên thấy cửa khép hờ hờ nên mẹ cháu đẩy cửa bước vào thì thấy cháu bị mấy cô đè ngửa ra sau, buộc chân buộc tay và nhét giẻ trong miệng rồi. Vợ vào thì mấy cô giật giẻ trong miệng cháu ra và xô tôi với mẹ cháu. Tôi lấy điện thoại ra và ghi lại được hình ảnh, xong tôi điện cô hiệu trưởng tới làm việc và mấy cô đã nhận trói cháu, nhét giẻ vào miệng cháu”, anh Thương kể tiếp.
Anh Thương cho biết thêm: “Cháu đi học về cứ khóc cả đêm. Sau khi xảy ra vụ việc, cháu gặp người lạ hay gặp mấy cô trẻ trẻ mang đồng phục là cháu hoảng hốt; sức khỏe chưa ổn định. Chúng tôi đã đưa đi kiểm tra tinh thần cháu kẻo sợ ảnh hưởng về sau”.
Đánh giá về động thái của điểm giữ trẻ sau vụ việc và gia đình có tha thứ lỗi lầm của các bảo mẫu hay không? Anh Thương cho biết: “Mấy cô trên trường có tới nhưng mấy cô giải thích cho hành động của mấy cô chỉ là hành động nhẹ, không có ảnh hưởng gì. Mấy cô không có chút thiện chí gì để nhận lỗi lầm của mình nên chúng tôi không tiếp. Giờ mong muốn của tôi là cho cháu ổn định lại, không chỉ riêng gì cháu mà cả gia đình chúng tôi. Còn các cô bảo mẫu tham gia gây những hành động không đúng thì tôi mong cơ quan công an và các cơ quan chức năng giải quyết cho đúng theo pháp luật”.
PV Thanh Niên Online hỏi tiếp: “Có thông tin vợ anh nói nếu đền bù thiệt hại thì sẽ bỏ qua?”
Anh Thương trả lời: “Đền bù thì mấy cô cũng chưa đề cập, gia đình tôi cũng không có đòi hỏi đền bù. Khi làm việc thì mấy cô đã nhận, cô quản lý cũng nói mong giải quyết nhẹ nhàng cho mấy cô nhưng chúng tôi không đồng ý mà mong cơ quan công an vào cuộc vì không chỉ riêng cho gia đình chúng tôi mà còn ảnh hưởng đến các cháu khác nữa. Mong công an vào cuộc làm cho sáng tỏ, sự việc cho rõ ràng”.
PV hỏi tiếp: “Anh là người thường đưa đón cháu, qua những lần đó, anh nhận xét thái độ các cô như thế nào?”.
Anh Thương: “Đúng tôi là người thường xuyên đưa đón cháu, qua một số lần tiếp xúc thì thấy mấy cô cũng vui vẻ nhưng qua một số lần theo dõi qua camera thì thấy các cô có nặng tay là tôi đã không đồng ý rồi. Tôi cũng có điện tới nhắc nhở nhưng các cô nói không có vấn đề gì hết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.