'Anh Thanh khỏe lắm, không có chi đâu, đừng lo lắng'

06/01/2015 15:50 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 6.1, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng Phạm Hùng cho biết theo thông tin mới nhất mà ông nghe được là "Anh Thanh khỏe lắm, không có chi đâu, đừng lo lắng".

(TNO) Chiều ngày 6.1, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng Phạm Hùng Chiến cho biết mọi công tác chuẩn bị cho việc đón ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính T.Ư, về Đà Nẵng để tiếp tục chữa bệnh, đã sẵn sàng.

BV C Đà Nẵng một trong 4 nơi dự kiến có thể đưa ông Nguyễn Bá Thanh về tiếp tục trị bệnh
 Theo ông Chiến, nếu ông Thanh được đưa về Đà Nẵng thì có 4 nơi đã chuẩn bị sẵn để tiếp tục chữa trị bệnh tình cho ông: "Đó là Bệnh viện C; Bệnh viện Đà Nẵng; Bệnh viện Ung thư hoặc về nhà anh Thanh".
Tất cả các máy móc, thiết bị tốt nhất đã được ngành Y tế Đà Nẵng huy động. Theo ông Chiến, về bệnh tình của ông Thanh thì hiện ngành y tế vẫn chưa nắm được cụ thể mà chỉ có Ban Bảo vệ sức khỏe T.Ư nắm chi tiết.
Ông Chiến cũng nói thêm rằng, theo thông thông tin mới nhất mà ông nghe được là "Anh Thanh khỏe lắm, không có chi đâu, đừng lo lắng".
Hiện tại công tác chuẩn bị mọi thứ đã sẵn sàng nhưng theo ông Chiến vẫn chưa biết cụ thể lịch trình ông Bá Thanh về Đà Nẵng thế nào.
Dự kiến, 15 giờ chiều nay Thành ủy, Sở Y tế và Ban bảo vệ sức khỏe T.Ư sẽ có cuộc họp để thống nhất các phương án, tuy nhiên đến giờ phút này (16 giờ) cuộc họp vẫn chưa diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.