Án mạng vườn táo: Chồng chết, vợ khai bị cưỡng hiếp

18/09/2015 09:01 GMT+7

(TNO) Trong ngôi nhà cấp 4 nằm giữa khu vườn táo, người chồng gục chết sát mé giường, người vợ khai báo mình bị hung thủ giết chồng cưỡng hiếp.

(TNO) Trong ngôi nhà cấp 4 nằm giữa khu vườn táo, người chồng gục chết sát mé giường, người vợ khai báo mình bị hung thủ giết chồng cưỡng hiếp.

Một phần khu vườn táo trước nhà nạn nhân
Rạng sáng ngày 18.9, tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, trong ngôi nhà cấp 4 nằm giữa khu vườn táo.
Ghi nhận tại hiện trường của PV Thanh Niên Online,  nạn nhân là ông Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi, ngụ thôn An Thạnh) nằm chết ở sát mé giường; còn người vợ là bà Lê Thị T. (48 tuổi) khai sau khi hung thủ giết chồng, quay sang cưỡng hiếp bà. Toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà không bị xáo trộn, mất mát.
Theo lời khai ban đầu của bà T., khoảng 1 giờ 30 phút ngày 18.9, khi vợ chồng bà đang ngủ trên giường thì có một người đàn ông bịt mặt đột nhập vào nhà. Người này cầm dao đi đến giường đâm một nhát vào ngực trái ông Tấn, làm ông Tấn rớt xuống đất.
Sau đó, hung thủ dùng dao khống chế và cưỡng hiếp bà T. ngay trên giường, rồi bỏ đi. Khi hung thủ rời khỏi khu vườn táo, bà T. chạy bộ ra đường kêu cứu và đến công an xã An Hải trình báo sự việc.
Bà T. cho biết vợ chồng bà sinh sống trong khu vườn táo nhiều năm nay, chỉ biết lo làm ăn và chưa hề có sự mâu thuẫn nào với những người xung quanh.
Cơ quan chức năng đã đưa bà T. đi giám định để có cơ sở làm rõ vụ việc.
Nạn nhân (phần xóa mờ) nằm chết cạnh mé giường
Nhiều người tụ tập tại hiện trường vụ án để theo dõi vụ việc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.